Hội cán bộ hưu trí Văn phòng Tỉnh ủy chia sẻ khó khăn cùng cán bộ, nhân dân Mù Cang Chải

  • Cập nhật: Thứ sáu, 11/8/2017 | 3:16:10 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 11/8, Hội cán bộ hưu trí Văn phòng Tỉnh ủy do đồng chí Trần Thi - nguyên Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy dẫn đầu đã trực tiếp đến trao tặng 15 triệu đồng từ sự quyên góp của các thành viên Hội cán bộ hưu trí Văn phòng Tỉnh ủy cho các hộ gia đình bị thiệt hại do bão lũ huyện Mù Cang Chải.

Đồng chí Trần Thi - nguyên Phó chánh Văn phòng Tỉnh uỷ thay mặt Hội cán bộ hưu trí Văn phòng Tỉnh ủy trao quà ủng hộ nhân dân Mù Cang Chải.
Đồng chí Trần Thi - nguyên Phó chánh Văn phòng Tỉnh uỷ thay mặt Hội cán bộ hưu trí Văn phòng Tỉnh ủy trao quà ủng hộ nhân dân Mù Cang Chải.

Đoàn đã chia sẻ những đau thương, mất mát về người, tài sản của nhân dân Mù Cang Chải và mong muốn số tiền hỗ trợ từ sự đóng góp của các cán bộ hưu trí Văn phòng Tỉnh ủy sẽ góp phần nhỏ bé cùng các cơ quan, ban ngành, cấp ủy, chính quyền các cấp, nhà hảo tâm và nhân dân cả nước giúp sức gây dựng lại cơ sở vật chất, nhà cửa, tài sản của nhân dân.

Các đồng chí trong đoàn cũng chia sẻ những khó khăn, vất vả với các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện cùng các lực lượng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và trực tiếp khắc phục hậu quả do mưa lũ góp sức cùng nhân dân ổn định cuộc sống và phục hồi sản xuất.

Hội cán bộ hưu trí Văn phòng Tỉnh ủy được thành lập có sự tham gia của các đồng chí nguyên là bí thư, phó bí thư Tỉnh ủy, lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên Văn phòng đã nghỉ chế độ với mục đích là nơi sinh hoạt, chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Sau khi lũ quét xảy ra tại Mù Cang Chải, Hội đã quyên góp tiền của các cá nhân hội viên, bằng tấm lòng từ thiện nhân đạo hướng về chia sẻ một phần khó khăn với người dân vùng lũ.

Thiên Cầm

Các tin khác
Các nhà báo tác nghiệp tại một sự kiện.

Bộ Thông tin - Truyền thông phải thực hiện việc sắp xếp các báo điện tử hoàn thành trước năm 2019.

Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy, học và quản lý giáo dục. Ảnh minh họa

Bộ Giáo dục- Đào tạo (GD&ĐT) sẽ rà soát, quy hoạch, phát triển mạng lưới cơ sở GD&ĐT trong cả nước gắn với các điều kiện bảo đảm chất lượng, đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thông...

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện dự buổi lễ quyên góp ủng hộ đồng bào miền núi Tây Bắc chịu thiệt hại do mưa lũ.

Với tinh thần tương thân tương ái, "lá lành đùm lá rách”, vừa qua, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) đã tổ chức Lễ quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh Tây Bắc bị thiệt hại do mưa lũ.

Đoàn công tác của Bộ Y tế trao quà ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng mưa lũ  Mù Cang Chải

YBĐT - Sáng 11/8, đoàn công tác của Bộ Y tế do đồng chí Đào Thị Ngọc Dung – Phó Chủ tịch Công đoàn ngành y tế Việt Nam cùng các đồng chí lãnh đạo Cục Y tế dự phòng, Văn phòng Bộ, Cục quản lý Môi trường- Bộ Y tế, Viện dinh dưỡng Việt Nam, Cục Quân y, Cục Hậu cần Quân khu 2, Sở Y tế tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng lũ Mù Cang Chải và trao qu

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục