Yên Bái dừng tìm kiếm, công bố 6 người mất tích do mưa lũ

  • Cập nhật: Thứ ba, 22/8/2017 | 3:46:16 PM

Đến nay (22/8), tỉnh Yên Bái đã chính thức dừng tìm kiếm 6 người còn mất tích do trận mưa lũ lịch sử hồi đầu tháng 8/2017 tại huyện Mù Cang Chải.

Yên Bái dừng tìm kiếm và công bố 6 người mất tích do mưa lũ.
Yên Bái dừng tìm kiếm và công bố 6 người mất tích do mưa lũ.

 
Sáng nay (22/8), trao đổi với phóng viên báo chí, ông Trần Thế Hùng, Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Yên Bái cho biết: Sau gần 20 ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng cứu hộ vẫn chưa tìm thấy 6 người còn đang mất tích trong trận mưa lũ lịch sử xảy ra tại huyện Mù Cang Chải hồi đầu tháng 8/2017 vừa qua.

Lực lượng chức năng tỉnh Yên Bái đã dừng công việc tìm kiếm số người còn mất tích nói trên, đồng thời chính thức công bố những nạn nhân này là mất tích.

"Gần 20 ngày qua, chúng tôi đã nỗ lực tìm kiếm 6 người còn mất tích nhưng không có kết quả. Khối lượng đất đá vùi lấp rất lớn nên công việc tìm kiếm vô cùng khó khăn. Đến nay chúng tôi đã dừng công việc tìm kiếm và công bố 6 người nói trên là mất tích" - ông Hùng nói.

Cũng theo ông Hùng, 54 hộ mất nhà cửa do mưa lũ tại huyện Mù Cang Chải đã được chính quyền địa phương hỗ trợ dựng lại nhà cửa ở chỗ ở mới, an toàn hơn.
 
(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Hiện xã Sơn A, thị xã Nghĩa Lộ đã đặt 57 thùng chứa vỏ bao bì thuốc bảo vệ thực vật tại các cánh đồng.

Vừa qua, Hội Nông dân (HND) thị xã Nghĩa Lộ đã triển khai mô hình điểm "Thu gom bao gói thuốc bảo vệ thực vật sau sử dụng, tăng cường quản lý chất thải nhựa trong trong hoạt động sản xuất nông nghiệp và cộng đồng dân cư thông qua các tổ tự quản” tại xã Sơn A. Từ hiệu quả mô hình, HND thị xã đã nhân rộng ra tất cả các cơ sở Hội trên địa bàn.

Ảnh minh họa.

Để phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của người dân, nhiều tuyến tàu đã được bổ sung vào chạy dịp này.

Bắc Bộ sắp bước vào đợt nắng nóng diện rộng kéo dài trong nhiều ngày, có nơi đặc biệt gay gắt trên 39 độ C.

Các tỉnh, thành khu vực Bắc Bộ sắp bước vào đợt nắng nóng diện rộng kéo dài nhiều ngày, có nơi nắng nóng đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất trên 39 độ C.

Cán bộ Tòa án nhân dân tỉnh phát tờ rơi tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho nhân dân tại phiên tòa xét xử lưu động.

Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Yên Bái đã có nhiều giải pháp thiết thực góp phần nâng cao chất lượng, hiệu lực, hiệu quả của hoạt động tự pháp và công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho tất cả cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục