Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam hỗ trợ vùng lũ Mù Cang Chải

  • Cập nhật: Thứ bảy, 16/9/2017 | 8:47:07 PM

YênBái - YBĐT - Tiếp tục chương trình tiếp sức học sinh vùng thiên tai và hỗ trợ các trường học, đồng bào vùng lũ trên địa bàn huyện Mù Cang Chải, ngày 16/9, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đến hỗ trợ các trường học và học sinh bị ảnh hưởng do thiên tai gây ra trên địa bàn huyện.

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Việt Nam Dai-ichi ủng hộ 380 triệu đồng cho các trường và nhân dân trên địa bàn huyện Mù Cang Chải.
Công ty Bảo hiểm nhân thọ Việt Nam Dai-ichi ủng hộ 380 triệu đồng cho các trường và nhân dân trên địa bàn huyện Mù Cang Chải.

Trong đợt này,  Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đã trao 380 triệu đồng cho các trường và nhân dân trên địa bàn huyện, trong đó hỗ trợ trực tiếp 300 suất quà cho 300 học sinh các trường Tiểu học và THCS thị trấn, Trường Mầm Non Hoa Lan và Trường THPT huyện Mù Cang Chải, trị giá mỗi suất 500 nghìn đồng và 1 ba lô.

Đồng thời hỗ trợ mỗi nhà trường trên 50 triệu đồng để giúp đỡ các trường xây dựng lại cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị dạy học. 

Ngoài ra, Công ty còn trao 5 suất quà cho các hộ gia đình là khách hàng của Công ty bị ảnh hưởng trực tiếp bởi lũ quét trên địa bàn thị trấn Mù Cang Chải, trị giá mỗi suất 10 triệu đồng. 

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam là công ty 100% vốn Nhật Bản, đã có 10 năm hoạt động tại Việt Nam với trên 1.000 nhân viên, trên 66 nghìn tư vấn viên hoạt động tại 239 văn phòng trên cả nước và đang phục vụ 1,7 triệu  khách hàng. 

Trong những năm qua, ngoài việc kinh doanh, Công ty còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Riêng trong đợt mưa lũ vừa qua, Công ty đã  huy động cán bộ, công nhân viên ủng hộ gần 900 triệu đồng cho nhân dân và các trường bị ảnh hưởng tại các vùng lũ của tỉnh Sơn La và Mù Cang Chải, Yên Bái.

 A Lù 

Các tin khác

Sáng nay- 26/4, UBND tỉnh Yên Bái tổ chức Lễ phát động Tháng công nhân và Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024 với chủ đề: "Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng" và "Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết".

Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, cả nước nắng nóng gay gắt.

Thống kê từ Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, 10 năm qua, chưa có năm nào cả 3 miền Bắc - Trung - Nam cùng xảy ra nắng nóng trong giai đoạn 30/4-1/5.

Điểm dừng nghỉ tạm trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết đã hoàn thành.

Các đơn vị đang khẩn trương xây dựng 7 điểm dừng nghỉ tạm trên cao tốc Bắc Nam gồm nhà vệ sinh lưu động, bãi đỗ, đường ra vào, một số hoàn thành trước 30/4.

Cán bộ Hội Phụ nữ xã Chế Cu Nha, huyện Mù Cang Chải tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước cho hội viên.

Toàn tỉnh Yên Bái hiện có 3.280 báo cáo viên, tuyên truyền viên. Đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao của nhân dân, cùng với sử dụng phương thức truyền thống, công tác tuyên truyền miệng đã tận dụng, phát huy được ưu thế của các loại hình truyền thông khác

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục