Chương trình truyền hình “Vượt lên chính mình” ghi hình tại Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ ba, 19/9/2017 | 6:59:28 AM

YBĐT - Vừa qua, Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh (HTV) phối hợp với Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái và huyện Văn Yên tổ chức ghi hình, sản xuất chương trình truyền hình "Vượt lên chính mình” tại xã Lâm Giang, An Bình.

Đồng chí Nguyễn Thanh Xuân - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh trao tiền tài trợ cho mẹ con chị Nguyễn Thị Liên.
Đồng chí Nguyễn Thanh Xuân - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh trao tiền tài trợ cho mẹ con chị Nguyễn Thị Liên.

Đây là chương trình truyền hình nhân ái với mục đích xóa nợ và cấp vốn làm ăn cho mọi đối tượng người nghèo có vay vốn ngân hàng và có nhu cầu xóa nợ trên cả nước. 

Chương trình lần đầu tiên ghi hình tại tỉnh Yên Báí với hai nhân vật tham gia là chị Nguyễn Thị Liên, sinh năm 1958 ở thôn Khe Ly, xã An Bình và chị Lương Thị Vân, sinh năm 1962 ở thôn 6, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên.
 
Với sự cổ vũ nhiệt tình, đông đảo nhân dân hai xã An Bình, Lâm Giang, chị Liên và chị Vân đã "vượt qua chính mình” trong các màn thử thách dành cho mẹ và con của chương trình để dành tối đa số thẻ xóa nợ, cấp vốn và học bổng "Vì tương lai con em chúng ta”.
 
Kết thúc chương trình, cùng với nhận được những suất quà may mắn của các nhà tài trợ, chị Vân đã nhận được số tiền 63,6 triệu đồng và chị Liên nhận được 61,8 triệu đồng để trả nợ và đầu tư phát triển kinh tế.

Hồng Oanh

Các tin khác
Hiện xã Sơn A, thị xã Nghĩa Lộ đã đặt 57 thùng chứa vỏ bao bì thuốc bảo vệ thực vật tại các cánh đồng.

Vừa qua, Hội Nông dân (HND) thị xã Nghĩa Lộ đã triển khai mô hình điểm "Thu gom bao gói thuốc bảo vệ thực vật sau sử dụng, tăng cường quản lý chất thải nhựa trong trong hoạt động sản xuất nông nghiệp và cộng đồng dân cư thông qua các tổ tự quản” tại xã Sơn A. Từ hiệu quả mô hình, HND thị xã đã nhân rộng ra tất cả các cơ sở Hội trên địa bàn.

Ảnh minh họa.

Để phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của người dân, nhiều tuyến tàu đã được bổ sung vào chạy dịp này.

Bắc Bộ sắp bước vào đợt nắng nóng diện rộng kéo dài trong nhiều ngày, có nơi đặc biệt gay gắt trên 39 độ C.

Các tỉnh, thành khu vực Bắc Bộ sắp bước vào đợt nắng nóng diện rộng kéo dài nhiều ngày, có nơi nắng nóng đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất trên 39 độ C.

Cán bộ Tòa án nhân dân tỉnh phát tờ rơi tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho nhân dân tại phiên tòa xét xử lưu động.

Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Yên Bái đã có nhiều giải pháp thiết thực góp phần nâng cao chất lượng, hiệu lực, hiệu quả của hoạt động tự pháp và công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho tất cả cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục