Xuất hiện áp thấp trên biển Đông gây mưa dông mạnh

  • Cập nhật: Thứ hai, 2/10/2017 | 10:06:50 AM

Hiện trên biển Đông đang xuất hiện một dải hội tụ nhiệt đới, kết hợp với một vùng áp thấp.

Khu vực giữa và Nam Biển Đông dự báo sẽ có mưa rào và dông mạnh. Trong cơn dông có khả năng xuất hiện lốc xoáy và gió giật mạnh cấp 7, cấp 8.

Ban Chỉ đạo Trung ương về Phòng chống thiên tai đã có Công điện gửi các tỉnh, thành phố ven biển từ Đà Nẵng đến Kiên Giang. Trong đó, đề nghị các địa phương theo dõi chặt chẽ diễn biến áp thấp, thông báo cho các chủ tàu thuyền được biết để chủ động phòng tránh và có kế hoạch sản xuất phù hợp.

Sẵn sàng lực lượng và phương tiện cứu hộ, cứu nạn, để kịp thời triển khai ứng cứu khi có yêu cầu.
 
(Theo VTV)

Các tin khác
Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Ngô Thị Chinh - Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh cùng lãnh đạo Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Mù Cang Chải thăm hỏi, động viên cô và trò Trường Mầm non Hoa Lan.

YBĐT - Sau 17 năm thành lập và đi vào hoạt động (4/11/2000), đến nay tổ chức của Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái đã phát triển rộng khắp từ vùng thấp đến vùng cao. Đến nay, 100% xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh có tổ chức Hội Khuyến học với trên 156.000 hội viên khuyến học, đạt tỷ lệ 19,5% dân số. 

Cơ sở sản xuất bếp Huỳnh Phát tạo việc làm cho nhiều đoàn viên thanh niên tại địa phương.

YBĐT - Đến xã Lao Chải, huyện Mù Cang Chải, ai cũng biết đến mô hình phát triển kinh tế trồng cây sơn tra kết hợp với nuôi ong lấy mật của gia đình anh Sùng A Chung, ở bản Trống Khua. Với tinh thần vượt khó, không cam chịu đói nghèo, Chung đã trở thành một tấm gương sáng trong phong trào thi đua phát triển kinh tế gia đình của thanh niên Yên Bái.

YBĐT-  91 đại hội công đoàn cơ sở của huyện Yên Bình đã tiến hành đại hội từ ngày 9/6/2017 và kết thúc ngày 8/9/2017. 

YBĐT - Chiều 1/10, UBND tỉnh Yên Bái phối hợp với Bệnh viện Bạch Mai tổ chức Hội nghị sơ kết 1 năm triển khai thực hiện Thỏa thuận hợp tác phát triển toàn diện về y tế giữa UBND tỉnh Yên Bái và Bệnh viện Bạch Mai.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục