Thị trường bánh Trung thu: Nhiều lựa chọn

  • Cập nhật: Thứ hai, 2/10/2017 | 1:15:09 PM

YênBái - YBĐT - Tết Trung thu – tết của tình thân đang đến gần. Với đa dạng mẫu mã, sản phẩm bánh Trung thu được bày bán tại các cửa hàng hay bánh Trung thu handmade được "ship” tận nhà, rất cần sự sáng suốt của người tiêu dùng trong việc lựa chọn những sản phẩm đảm bảo uy tín, chất lượng để gia đình có một tết đoàn viên đầm ấm, đón mùa trăng trọn vẹn yêu thương.



Khi mà vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu thì bánh Trung thu của các thương hiệu uy tín vẫn hút khách.



Vài năm trở lại đây, người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Yên Bái còn có thêm sự lựa chọn với các sản phẩm bánh Trung thu handmade (bánh tự làm).

Thanh Chi – Đức Toàn

Các tin khác

Hiện trên biển Đông đang xuất hiện một dải hội tụ nhiệt đới, kết hợp với một vùng áp thấp.

Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Ngô Thị Chinh - Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh cùng lãnh đạo Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Mù Cang Chải thăm hỏi, động viên cô và trò Trường Mầm non Hoa Lan.

YBĐT - Sau 17 năm thành lập và đi vào hoạt động (4/11/2000), đến nay tổ chức của Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái đã phát triển rộng khắp từ vùng thấp đến vùng cao. Đến nay, 100% xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh có tổ chức Hội Khuyến học với trên 156.000 hội viên khuyến học, đạt tỷ lệ 19,5% dân số. 

Cơ sở sản xuất bếp Huỳnh Phát tạo việc làm cho nhiều đoàn viên thanh niên tại địa phương.

YBĐT - Đến xã Lao Chải, huyện Mù Cang Chải, ai cũng biết đến mô hình phát triển kinh tế trồng cây sơn tra kết hợp với nuôi ong lấy mật của gia đình anh Sùng A Chung, ở bản Trống Khua. Với tinh thần vượt khó, không cam chịu đói nghèo, Chung đã trở thành một tấm gương sáng trong phong trào thi đua phát triển kinh tế gia đình của thanh niên Yên Bái.

YBĐT-  91 đại hội công đoàn cơ sở của huyện Yên Bình đã tiến hành đại hội từ ngày 9/6/2017 và kết thúc ngày 8/9/2017. 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục