Tuổi trẻ Yên Bái kỳ vọng trước ngày hội

  • Cập nhật: Thứ tư, 4/10/2017 | 8:19:17 AM

YBĐT - Trước ngày hội của tuổi trẻ - Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2017 - 2022, tuổi trẻ tỉnh nhà tin tưởng rằng, Đại hội sẽ đề ra nhiều chương trình hành động cách mạng tiêu biểu cổ vũ ĐVTN hăng hái thi đua học tập, lao động sản xuất. Sau đây là sự kỳ vọng các bạn trẻ gửi đến Đại hội:

Chị Nghiêm Thị Lan – Bí thư Thành đoàn Yên Bái:



Tuổi trẻ thành phố Yên Bái mong muốn, Đại hội sẽ đưa ra các giải pháp, tham mưu tới các cấp ủy Đảng, chính quyền quan tâm phát triển nguồn nhân lực trẻ, đặc biệt là có giải pháp đột phá trong công tác đào tạo, bố trí sử dụng cán bộ Đoàn, cán bộ trẻ; quan tâm hơn nữa đến công tác phát triển đảng viên trong lực lượng cán bộ, công chức trẻ, cán bộ Đoàn trên địa bàn khu dân cư. Đặc biệt, là công tác hướng nghiệp, dạy nghề, giải quyết việc làm cho thanh niên.
 
Anh Trương Mạnh Quyết – Bí thư Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ:



Tôi và tất cả các bạn trẻ trong Khối các cơ quan tỉnh luôn khát khao được cống hiến, đóng góp sức trẻ cho sự phát triển của quê hương Yên Bái và mong rằng Đại hội lần này sẽ đánh giá sâu sắc những kết quả đã đạt được và những việc chưa làm được để xây dựng chiến lược phát triển cho nhiệm kỳ mới.
 
Tin tưởng rằng, Đại hội sáng suốt bầu những đồng chí tiêu biểu, đủ năng lực, phẩm chất, nhiệt huyết tham gia vào Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái lần thứ XIV, tiếp tục lãnh đạo công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi trên địa bàn tỉnh đạt nhiều kết quả tích cực trong nhiệm kỳ mới.

Anh Vương Xuân Cảnh – Bí thư Chi đoàn Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra - Phòng Cảnh sát kinh tế - Phòng Cảnh sát ma túy, Công an tỉnh:



Là cán bộ Đoàn tham gia các phong trào đã giúp tôi trưởng thành hơn về mọi mặt, nhận thức rõ hơn trách nhiệm của mình để nỗ lực phấn đấu học tập, rèn luyện, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tại Đại hội lần này, tôi hy vọng các đại biểu sẽ tập trung trí tuệ tìm ra các giải pháp thiết thực nhằm đổi mới các hoạt động Đoàn, đáp ứng nhu cầu thực tế.
 
Một trong những nhiệm vụ trọng tâm là bồi dưỡng ĐVTN phát huy tinh thần yêu nước, có bản lĩnh chính trị vững vàng, ý thức chấp hành pháp luật. Đồng thời, khơi dậy thế mạnh của tuổi trẻ trong thi đua học tập, lao động sáng tạo và khởi nghiệp.
 
Anh Nguyễn Văn Huỳnh - Phó Bí thư Chi đoàn thôn Đại Thịnh, xã An Thịnh, huyện Văn Yên:



Là thanh niên nông thôn lập nghiệp trên chính quê hương, tôi mong muốn Đại hội sẽ quan tâm bàn về công tác hỗ trợ cho thanh niên có ý chí lập nghiệp, các doanh nghiệp khởi nghiệp. Cùng với đó, tạo điều kiện thuận lợi để thanh niên nông thôn tiếp cận với nguồn vốn ưu đãi. Đặc biệt là cầu nối chặt chẽ trong việc tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm, qua đó góp phần tạo công ăn việc làm ổn định cho ĐVTN, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng nông thôn mới.

Thu Trang (thực hiện)

Các tin khác

YBĐT - Sau 5 năm triển khai Cuộc vận động "Tuổi trẻ Yên Bái học tập và làm theo lời Bác”, các cấp bộ Đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi trong tỉnh đã thể hiện tinh thần tích cực, chủ động, sáng tạo hưởng ứng, góp phần tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng - an ninh địa phương. Dưới đây là một số gương tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được UBND tỉnh Yên Bái tặng bằng khen.

Chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội đã sẵn sàng.

YBĐT - "Thanh niên ta ra đi theo con đường của Bác, Yên Bái thân yêu biết mấy tự hào/ Thanh niên ta ra đi trên quê hương hùng vĩ, sông núi bao la tươi sáng ngàn hoa...” - những ca từ của bài hát Hành khúc thanh niên Yên Bái rộn rã khắp mọi nẻo đường, càng tạo thêm khí thế sôi nổi, mừng vui hướng về Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái lần thứ XIV. 

Cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh hướng dẫn cơ sở kinh doanh sử dụng các phương tiện chữa cháy.

YBĐT - Những năm trở lại đây, trên địa bàn tỉnh đã xảy ra hàng chục vụ cháy, nổ, gây thiệt hại không nhỏ về kinh tế cho tổ chức và cá nhân. Thực tế cho thấy, xã hội càng phát triển, nguy cơ cháy càng cao, mức độ thiệt hại càng lớn. Vậy làm thế nào để hạn chế số vụ và giảm thiệt hại do cháy nổ gây ra? Câu trả lời không gì khác là mọi tổ chức, cá nhân cần nâng cao nhận thức cũng như có kỹ năng, kiến thức phòng chống cháy nổ!

Các tình nguyện viên tại lễ phát động giải thưởng Tình nguyện Quốc gia năm 2017.

Ngày 03/10 tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp cùng Chương trình Tình nguyện Liên hợp quốc tổ chức phát động giải thưởng Tình nguyện Quốc gia 2017.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục