Đêm nhạc từ thiện “Tình ca Yên Bái”: Quyên góp trên 2,2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào vùng lũ

  • Cập nhật: Thứ hai, 20/11/2017 | 7:13:12 AM

YênBái - YBĐT - Tối 19/11, tại Sân vận động thành phố Yên Bái, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Yên Bái phối hợp với Công ty Taxi Yên Bái tổ chức đêm nhạc từ thiện "Tình ca Yên Bái” nhằm gây quỹ từ thiện ủng hộ đồng bào vùng bị thiên tai của tỉnh Yên Bái.

Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa Ban tổ chức và các cá nhân, doanh nghiệp tài trợ đêm nhạc.
Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa Ban tổ chức và các cá nhân, doanh nghiệp tài trợ đêm nhạc.

Dự chương trình ca nhạc có đồng chí Đỗ Đức Duy - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; các doanh nghiệp cùng đông đảo nhân dân trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Trong thời gian qua, trên địa bàn tỉnh đã xảy ra nhiều đợt thiên tai gây mưa lũ thiệt hại lớn về người và tài sản, trong đó thiệt hại nặng nề nhất tại khu vực phía Tây của tỉnh gồm: thị xã Nghĩa Lộ, huyện Văn Chấn, huyện Trạm Tấu và huyện Mù Cang Chải.

Thiên tai đã làm 42 người chết và mất tích, nhiều công trình của Nhà nước và nhân dân hư hỏng nặng; nhiều diện tích lúa, hoa màu, sản xuất nông nghiệp bị thiệt hại...; ước tổng thiệt hại khoảng trên 1.600 tỷ đồng. Đời sống của người dân các dân tộc vùng bị thiên tai trên địa bàn tỉnh đang gặp rất nhiều khó khăn. 



Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Đức Duy cùng lãnh đạo tỉnh dự chương trình ca nhạc.

Đêm nhạc từ thiện "Tình ca Yên Bái” là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực mang tính nhân văn sâu sắc, hướng đến đồng bào vùng lũ của Yên Bái. 

Phát biểu tại đêm nhạc, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao sáng kiến tổ chức chương trình của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Yên Bái. 

Đồng chí gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các tổ chức và nhân dân trong và ngoài nước đã có các hoạt động từ thiện nhân đạo cùng chung tay giúp đỡ đồng bào vùng bị thiên tai. 

Tỉnh Yên Bái mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ ủng hộ với tinh thần nối vòng tay nhân ái để chung tay, chia sẻ khó khăn, hướng về đồng bào các vùng bị thiên tai trên địa bàn cả nước nói chung và tỉnh Yên Bái nói riêng. 

Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sỹ nổi tiếng như Anh Thơ, Trọng Tấn, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Hương Tràm, Lương Nguyệt Anh, Lê Anh Dũng, Xuân Bắc, Tự Long, MC Mỹ Vân - Lê Anh... Đặc biệt sự góp mặt của ca sĩ Khắc Việt -  người con sinh ra và lớn lên tại Yên Bái. 

Đây được đánh giá là chương trình nghệ thuật hoành tráng với hệ thống âm thanh, ánh sáng hoàn hảo, nhà tổ chức chuyên nghiệp đã mang đến cho người xem một bữa tiệc âm nhạc thực sự ấn tượng, cảm xúc.



Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu đêm nhạc.

Ngay tại chương trình ca nhạc đã quyên góp được trên 2,2 tỷ đồng. Toàn bộ kinh phí thu được từ số tiền bán vé và ủng hộ của các tổ chức, cá nhân sẽ được chuyển tới người dân vùng lũ để khắc phục hậu quả thiên tai. 

Lê Thương

Các tin khác
Cửa hàng quần áo thương hiệu Việt đa dạng mẫu mã, đảm bảo chất lượng thu hút người tiêu dùng Yên Bái.

Những năm qua, nhiều mặt hàng thời trang thương hiệu Việt luôn cập nhật theo xu hướng thời trang thế giới, không ngừng cải thiện mẫu mã, chất lượng sản phẩm tốt với giá cả hợp lý cùng với các sản phẩm OCOP địa phương… ngày càng chiếm được sự tin tưởng, ưa chuộng của người dân Yên Bái. Qua đó góp phần thúc đẩy Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tạo thành thói quen mua sắm hàng Việt của đa số người tiêu dùng.

Việc cấp nước sinh hoạt được duy trì hoạt động phụ thuộc vào nguồn điện từ Điện lực Yên Bình cung cấp.

Công ty cổ phần Cấp nước và Xây dựng Yên Bái vừa có thông báo về việc tạm ngừng cấp nước sinh hoạt toàn thành phố Yên Bái, trung tâm huyện Yên Bình từ 6h00 đến 17h45 ngày 29/3/2024 và hủy ngừng cấp nước ngày 30/3/2024.

ĐVTN xã Hồ Bốn tham gia tu sửa đường giao thông nông thôn tại bản Háng Đề Chu.

Thực hiện kế hoạch của Đoàn cấp trên về tổ chức các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2024, tuổi trẻ Hồ Bốn, huyện Mù Cang Chải đồng loạt tổ chức các hoạt động "Ngày Chủ nhật xanh” tình nguyện cùng với nhân dân tham gia xây dựng nông thôn mới, vận động đoàn viên thanh niên (ĐVTN) đảm nhận các công trình, phần việc thanh niên phù hợp với điều kiện thực tế tại chỗ cùng nhau xây dựng bản, làng ngày càng sáng, sanh, sạch, đẹp.

Hội viên phụ nữ xã An Bình, huyện Văn Yên thực hiện mô hình tái chế rác thải nhựa và vỏ lon bia.

Hưởng ứng Phong trào "Toàn dân đoàn kết thu gom, xử lý rác thải sinh hoạt” do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) tỉnh phát động, thời gian qua, các địa phương của tỉnh Yên Bái đã tích cực triển khai, cụ thể hóa bằng nhiều phong trào, hoạt động cụ thể.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục