Tổng Công ty Hòa Bình Minh hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai

  • Cập nhật: Thứ sáu, 24/11/2017 | 6:59:47 AM

YBĐT - Vừa qua, đại diện lãnh đạo Công ty Hòa Bình Minh, thành phố Yên Bái đã đến thăm hỏi và trao tiền, vật chất ủng hộ nhân dân 3 xã: Phúc Sơn, Hạnh Sơn, Thạch Lương, huyện Văn Chấn bị thiệt hại do mưa lũ trong tháng 10/2017.

Tổng Công ty đã vận động cán bộ nhân viên công ty quyên góp ủng hộ và trích quỹ phúc lợi của Công ty với tổng số tiền hơn 500 triệu đồng để ủng hộ nhân dân bị thiệt hại do mưa lũ tại huyện Văn Chấn, Trạm Tấu và thị xã Nghĩa Lộ. 

Tại huyện Văn Chấn, Tổng Công ty đã trao các phần quà tiền mặt và hiện vật trị giá trên 175 triệu đồng để ủng hộ nhân dân xã Phúc Sơn, Hạnh Sơn, Thạch Lương. Ngoài số tiền là 27 triệu đồng, số còn lại là vật liệu xây dựng gồm: xi măng, tấm lợp Đông Anh, tôn Đông Á. 

Phan Tuấn (Đài TT-TH Văn Chấn)

Các tin khác
Đối tượng Sùng A Gia tại cơ quan cảnh sát điều tra.

YBĐT - Vừa qua trên địa bàn huyện Trạm Tấu xảy ra 2 vụ hiếp dâm và giao cấu với trẻ em.

Ảnh minh hoạ.

Tối 22-11, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, khối không khí lạnh tăng cường đã bắt đầu ảnh hưởng đến các tỉnh Bắc bộ, một số nơi ở Bắc Trung bộ và ảnh hưởng đến các tỉnh Trung - Trung bộ vào hôm nay 23-11.

Cán bộ chiến sỹ công an giúp dân trong thiên tai, lũ bão đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhân dân.

YBĐT - Hàng năm Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh ban hành chương trình công tác dân vận và nhiều văn bản chỉ đạo thực hiện công tác dân vận trong lực lượng Công an. 

Người tiêu dùng cần lựa chọn mỹ phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Ảnh VOV

YBĐT - Sở Y tế Yên Bái vừa có văn bản chỉ đạo đình chỉ lưu hành và thu hồi 13 sản phẩm mỹ phẩm không đạt chất lượng và thu hồi 7 số tiếp nhận phiếu công bố mỹ phẩm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục