200 lượt sinh viên, cán bộ, chiến sỹ công an đăng kí tham gia hiến máu tình nguyện

  • Cập nhật: Thứ tư, 29/11/2017 | 2:12:59 PM

YBĐT - Sáng 29/11, Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh phối hợp với Trường Cao đẳng Nghề Yên Bái tổ chức hiến máu tình nguyện năm 2017.

Đông đảo sinh viên, cán bộ, chiến sỹ công an tỉnh tham gia hiến máu tình nguyện
Đông đảo sinh viên, cán bộ, chiến sỹ công an tỉnh tham gia hiến máu tình nguyện

Với tấm lòng nhiệt huyết, tinh thần tình nguyện và chia sẻ sự sống, 200 sinh viên của Trường Cao đẳng Nghề Yên Bái và cán bộ, chiến sỹ của Công an tỉnh đăng kí tham gia hiến máu.

Qua khám, xét nghiệm, sàng lọc thu được 69 đơn vị máu. Số máu thu được  được Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh chuyển về Bệnh viện Đa khoa 500 giường Yên Bái để kịp thời cứu chữa cho người bệnh.

Hiến máu tình nguyện là một trong những nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần tương thân tương ái "lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta. Đây cũng chính là một trong những hoạt động nhân đạo có ý nghĩa, được tổ chức thường xuyên. Qua đó, tạo phong trào thi đua sôi nổi, hướng đến các hoạt động hiến máu tình nguyện trên địa bàn tỉnh, góp phần hỗ trợ, phục vụ cấp cứu, điều trị cho người bệnh.

Lê Thương

Các tin khác
Nhân viên y tế hướng dẫn người dân làm thủ tục khám chữa bệnh.

Từ nay đến năm 2020 chưa xem xét việc nâng mệnh giá bảo hiểm y tế nên cần tính toán mức đóng, quyền lợi cho phù hợp.

Đón gió lạnh tràn về, nhiệt độ thấp nhất tại Sa Pa (Lào Cai) giảm tới 6-8 độ C. Đỉnh Fansipan khả năng lại xuất hiện băng giá, sương muối.

Công an huyện Mù Cang Chải hướng dẫn người dân làm dịch vụ homestay sử dụng thiết bị chữa cháy.

YBĐT - Luật Cư trú được Quốc hội thông qua ngày 29/11/2006 và có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2007. Luật Cư trú ra đời nhằm bảo đảm quyền cư trú của công dân đồng thời nâng cao hiệu lực quản lý nhà nước trong lĩnh vực quản lý cư trú.

Cơn bão Damrey.

Liên Hợp Quốc tại Việt Nam ước tính, sau cơn bão Damrey, Việt Nam sẽ cần tới 60,48 triệu USD trong 12 tháng tới để có thể giải quyết các nhu cầu ngắn hạn và trung hạn, đồng thời tăng cường khả năng phục hồi của các cộng đồng dễ bị thiên tai tàn phá.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục