Lịch nghỉ Tết của học sinh trên cả nước

  • Cập nhật: Thứ ba, 26/12/2017 | 3:27:58 PM

YênBái - Về lịch nghỉ Tết Nguyên đán, dựa trên cơ sở lịch chung, các sở giáo dục-đào tạo tại các địa phương sẽ quy định lịch nghỉ riêng cho học sinh.

Tết Dương lịch 2018, học sinh được nghỉ 3 ngày.
Tết Dương lịch 2018, học sinh được nghỉ 3 ngày.

Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, lịch nghỉ lễ, Tết của học sinh sẽ do sở giáo dục và đào tạo xây dựng dựa trên quy định lịch nghỉ Tết chung do Chính phủ quy định đã được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội công bố.

Đối với Tết Dương lịch, nhìn chung, học sinh cả nước đều nghỉ 3 ngày từ ngày 30/12/2017 đến hết ngày 1/1/2018.

Riêng đối với Tết Nguyên đán, mỗi địa phương lại có lịch nghỉ khác nhau, số ngày nghỉ tối thiểu không được ít hơn quy định chung là 7 ngày.

(Theo VOV)

Các tin khác
Ảnh minh họa

Ban chỉ đạo liên ngành Trung ương về vệ sinh an toàn thực phẩm vừa có chỉ thị về việc tăng cường các biện pháp bảo đảm an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm và bệnh truyền qua thực phẩm trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất và mùa Lễ hội Xuân 2018.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân phát biểu tại buổi lễ.

Ghi nhận những công lao đóng góp to lớn của những thế hệ cha, anh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, giữ gìn và bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ Tổ quốc, trong suốt 70 năm qua, Đảng, Nhà nước và nhân dân thường xuyên chăm lo đến công tác thương binh, liệt sĩ, người có công.

Xét nghiệm sàng lọc trước sinh, sơ sinh tại cơ sở y tế.
(Ảnh minh hoạ)

Chủ đề Tháng Hành động quốc gia về dân số và Ngày Dân số Việt Nam 26/12 năm 2017 được Bộ Y tế chọn là "Thực hiện tầm soát, chẩn đoán và điều trị sớm bệnh tật trước sinh và sơ sinh, góp phần nâng cao chất lượng dân số". Tháng Hành động, nhằm tuyên truyền về lợi ích khi thực hiện sàng lọc trước sinh và sơ sinh; vận động phụ nữ chuẩn bị mang thai và đang mang thai thực hiện tầm soát, chẩn đoán sớm bệnh tật, qua đó góp phần nâng cao chất lượng dân số.

Mô hình sản xuất gạch bê tông của hội viên Nguyễn Tài Kỷ, thôn 3, thu nhập trên 150 triệu đồng/năm.

YBĐT - Toàn xã có 166 hộ hội viên cựu chiến binh có thu nhập chính từ kinh tế rừng với diện tích trên 300 ha; 110 hộ hội viên có thu nhập  từ 70 triệu đồng đến gần 90 triệu đồng/năm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục