Thành lập Hội Nữ doanh nhân tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ tư, 3/1/2018 | 10:59:02 AM

YênBái - UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định 3528/QĐ-UBND cho phép thành lập Hội Nữ doanh nhân tỉnh Yên Bái.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Hội Nữ doanh nhân tỉnh Yên Bái là tổ chức xã hội nghề nghiệp tự nguyện, tổ chức và hoạt động theo Điều lệ được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt, tuân thủ quy định của pháp luật, chịu sự quản lý nhà nước của Sở Công Thương có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Hội.

Hội Nữ doanh nhân tỉnh Yên Bái có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng, tự bảo đảm kinh phí và phương tiện hoạt động.

Quyết định này có hiệu lực từ ngày 29/12/2017. Trong thời hạn 90 ngày, kể từ ngày quyết định cho phép thành lập Hội có hiệu lực, Ban vận động thành lập Hội phải tổ chức đại hội để thành lập Hội theo quy định. Trường hợp không tiến hành đại hội trong thời hạn quy định thì Quyết định cho phép thành lập Hội Nữ doanh nhân tỉnh Yên Bái hết hiệu lực thi hành.
 
(Theo Cổng TTĐT tỉnh Yên Bái)

Các tin khác
Vị trí và đường đi của áp thấp nhiệt đới.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, áp thấp nhiệt đới đã đi vào Biển Đông, sức gió giật cấp 9. Dự báo trong 12 giờ tới, áp thấp nhiệt đới di chuyển nhanh và có khả năng mạnh lên thành bão.

Sau tiếng nổ lớn tại một cơ sở thu mua phế liệu, nhiều ngôi nhà đã bị đổ sập, 9 người khác thương vong.

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có văn bản gửi các sở giáo dục và đào tạo, các đại học, học viện, trường đại học, trường cao đẳng có đào tạo giáo viên, yêu cầu phải từng bước khắc phục bệnh thành tích trong các hoạt động giáo dục.

YBĐT - Hội Cựu chiến binh (CCB) cơ sở Công ty TNHH Hòa Bình Minh thành lập theo Quyết định số 25/QĐ-CCB ngày 18/12/2017 của Hội CCB Khối Doanh nghiệp tỉnh Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục