Công ty bảo hiểm ABIC tặng đồng bào vùng lũ Trạm Tấu 100 triệu đồng

  • Cập nhật: Thứ bảy, 20/1/2018 | 8:24:05 PM

YBĐT - Công ty Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (ABIC) vừa tặng 33 suất quà, mỗi suất 3 triệu đồng cho 33 hộ dân thuộc vùng thiên tai lũ lụt, huyện Trạm Tấu.

Lãnh đạo Agribank Yên Bái và Công ty bảo ABIC trao quà từ thiện cho đồng bào Mông huyện Trạm Tấu.
Lãnh đạo Agribank Yên Bái và Công ty bảo ABIC trao quà từ thiện cho đồng bào Mông huyện Trạm Tấu.

Được biết, đây là lần thứ ba trong năm nay Công ty bảo hiểm ABIC đã có mặt tại các vùng thiên tai của tỉnh Yên Bái mang theo tấm lòng hảo tâm của cán bộ, nhân viên Công ty đến với đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai. 

Phát biểu lại buổi lễ trao quà từ thiện, đồng chí Trần Văn Xuê - Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Trạm Tấu đã cảm ơn tấm lòng hảo tâm của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam và Công ty bảo hiểm ABIC.

Lãnh đạo huyện Trạm Tấu cho biết, được sự giúp đỡ của các cấp, các ngành và các nhà hảo tâm, huyện Trạm Tấu đã và đang nỗ lực khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định sản xuất và đời sống cho người dân; dù còn nhiều khó khăn nhưng huyện Trạm Tấu sẽ đảm bảo 100% đồng bào các dân tộc được vui xuân, đón tết đầy đủ, không để tình trạng thiếu đói xảy ra.

Lê Phiên

Các tin khác

Theo quy định hiện hành, việc chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng bắt đầu từ ngày 2 của tháng. Vì vậy, dự kiến lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 5/2024 sẽ được chi trả sau dịp nghỉ lễ.

Ảnh minh hoạ.

Cục Hàng không Việt Nam áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 tại các cảng hàng không, sân bay dịp lễ 30/4 - 1/5.

Hai anh em Hà Mạnh Hùng và Hà Duy Minh - Trường Tiểu học Kim Đồng, thành phố Yên Bái nhận quà của nhà tài trợ.

Với mong muốn hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống, thời gian qua, Thành đoàn Yên Bái đã tích cực phối hợp triển khai nhiều phong trào, hoạt động ý nghĩa, trong đó nổi bật là hoạt động “Nâng cánh ước mơ - cùng em tôi đến trường”.

Ngày 24/4, Tỉnh đoàn Yên Bái - Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh tổ chức khánh thành công trình tu bổ Khu di tích lịch sử quốc gia đèo Lũng Lô tại xã Thượng Bằng La, huyện Văn Chấn. Dự chương trình có đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục