Mù Cang Chải phòng, chống rét cho học sinh

  • Cập nhật: Thứ năm, 25/1/2018 | 12:39:24 PM

YBĐT - Dự báo trong những ngày tới sẽ tiếp tục có đợt rét mạnh tăng cường ở miền Bắc, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mù Cang Chải tiếp tục chỉ đạo các trường học trên địa bàn khắc phục khó khăn về cơ sở vật chất, nắm sát diễn biến thời tiết để có kế hoạch ứng phó với rét đậm, rét hại.


Các trường học ở Mù Cang Chải đảm bảo phòng chống rét cho học sinh:



Trong những ngày rét đậm, rét hại, các em học sinh vùng cao Mù Cang Chải được đảm bảo tăng cường dinh dưỡng cho bữa ăn. 



Các em được ở trong các phòng kín gió, đủ áo, chăn ấm.



Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Dế Xu Phình được các nhà từ thiện tài trợ 3 giàn năng lượng mặt trời để đủ nước nóng sinh hoạt cho các em học sinh khối lớp 1,2.



Các em cũng thường xuyên được kiểm tra sức khoẻ.



Những ngày này, chính quyền địa phương cũng thường xuyên phối hợp với các nhà trường đến tận nhà để tuyên truyền các bậc phụ huynh nâng cao nhận thức phòng chống rét cho con em.  

Minh Huyền - Quyết Thắng

Các tin khác
Quang cảnh Hội nghị.

YBĐT - Ngày 25/1, Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh tổ chức tổng kết công tác năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Ảnh minh họa

Bộ Công an chỉ đạo Công an các địa phương phối hợp với chính quyền cấp cơ sở và cơ quan quân sự đẩy mạnh kiểm tra, xử lý vi phạm liên quan đến việc các cơ sở, điểm thu mua phế liệu, người dân thu gom, tàng trữ, mua bán, sử dụng trái phép các loại vũ khí, vật liệu nổ, vật liệu dễ cháy nổ.

Từ ngày 12/2, việc quản lý, vận hành và khai thác cơ sở dữ liệu về người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng sẽ được thực hiện trên mạng internet.

YBĐT - Năm nay là năm thứ 6 người Mông Trạm Tấu "ăn chung một tết” với 10 dân tộc anh em trên địa bàn huyện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục