Hội Doanh nhân trẻ Yên Bái tặng 80 suất quà tết cho hộ nghèo xã Tân Thịnh

  • Cập nhật: Thứ sáu, 9/2/2018 | 11:05:53 AM

YênBái - YBĐT - Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, sáng 9/2, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Yên Bái phối hợp với UBND xã Tân Thịnh, thành phố Yên Bái trao tặng 80 suất quà tết cho các hộ nghèo trên địa bàn xã.

Hội Doanh nhân trẻ tặng quà tết các hộ nghèo xã Tân Thịnh, thành phố Yên Bái.
Hội Doanh nhân trẻ tặng quà tết các hộ nghèo xã Tân Thịnh, thành phố Yên Bái.


Cũng trong dịp này, cấp ủy, chính quyền xã Tân Thịnh đã kêu gọi tấm lòng hảo tâm của các tổ chức, cá nhân ủng hộ giúp đỡ các hộ nghèo trên địa bàn xã với tổng số trên 200 suất quà được trao trực tiếp cho các hộ.
 
Đây là hoạt động ý nghĩa, góp phần sẻ chia những khó khăn trong cuộc sống để nhân dân trên địa bàn xã có thêm điều kiện vui xuân, đón tết, là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các đơn vị, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, góp phần chung tay chăm lo tết cho người nghèo, đảm bảo mọi người, mọi nhà đều có tết.
 
Thanh Tân

Các tin khác
Nhiều người dân chỉ lựa chọn thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng.

Xuất phát từ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về một cuộc sống khỏe mạnh, xu hướng sử dụng thực phẩm sạch, rõ nguồn gốc đã trở thành một điểm nhấn quan trọng trong lựa chọn thực phẩm hàng ngày. Đây không chỉ là một trào lưu tạm thời, mà là một cách tiếp cận mới đáp ứng nhu cầu an toàn, bền vững và chất lượng của con người. Những nỗ lực của cộng đồng người tiêu dùng ở Yên Bái đã tạo ra những thay đổi tích cực trong lựa chọn thực phẩm hàng ngày, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và gắn kết trong cộng đồng.

Hiện xã Sơn A, thị xã Nghĩa Lộ đã đặt 57 thùng chứa vỏ bao bì thuốc bảo vệ thực vật tại các cánh đồng.

Vừa qua, Hội Nông dân (HND) thị xã Nghĩa Lộ đã triển khai mô hình điểm "Thu gom bao gói thuốc bảo vệ thực vật sau sử dụng, tăng cường quản lý chất thải nhựa trong trong hoạt động sản xuất nông nghiệp và cộng đồng dân cư thông qua các tổ tự quản” tại xã Sơn A. Từ hiệu quả mô hình, HND thị xã đã nhân rộng ra tất cả các cơ sở Hội trên địa bàn.

Ảnh minh họa.

Để phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của người dân, nhiều tuyến tàu đã được bổ sung vào chạy dịp này.

Bắc Bộ sắp bước vào đợt nắng nóng diện rộng kéo dài trong nhiều ngày, có nơi đặc biệt gay gắt trên 39 độ C.

Các tỉnh, thành khu vực Bắc Bộ sắp bước vào đợt nắng nóng diện rộng kéo dài nhiều ngày, có nơi nắng nóng đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất trên 39 độ C.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục