Thủ tướng truy tặng bằng khen cho nam sinh tử nạn khi dũng cảm cứu người

  • Cập nhật: Chủ nhật, 11/2/2018 | 6:53:38 AM

Ngày 10-2, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã quyết định truy tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho em Hoàng Đức Hải ở xã Hải Ninh, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa, về hành động dũng cảm cứu người.


Trước đó, ngày 8-2, em Hoàng Đức Hải đã dũng cảm cứu 3 người thoát khỏi đuối nước tại chân cầu Ghép, huyện Tĩnh Gia. Cứu được người nhưng do bị kiệt sức và mất nhiệt, em Hải đã bị dòng nước cuốn trôi và tử nạn.

Chia sẻ nỗi đau với gia đình em Hải, Thủ tướng Chính phủ cũng gửi 20 triệu đồng để hỗ trợ gia đình em.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Hòn đá lớn làm đổ sập căn nhà của gia đình ông Bựng

Nửa đêm ngày giáp Tết, một khối đá lớn bất ngờ lăn vào căn nhà sàn. Chín người trong gia đình đang ngủ say thoát chết trong gang tấc. Hiện tại một khối đá lớn khác đang "rình rập” lao xuống nhà dân.

Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và tặng quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Sản - Nhi.

YBĐT - Sáng 10/2, đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc tết một số cơ sở y tế và Trung tâm Văn hóa - Thông tin tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo Sở Y tế; Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch.

Ảnh minh họa.

Ngày 9/2, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế tuyển sinh đại học hệ chính quy; tuyển sinh cao đẳng nhóm ngành đào tạo giáo viên hệ chính quy.

Người dân vùng cao cần đề phòng băng giá sẽ xuất hiện trở lại trong đợt rét này.

Đài Khí tượng thủy văn Yên Bái cho biết, ngày 10/2, bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang di chuyển xuống phía Nam. Dự báo, chiều và đêm 10/2, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến tỉnh Yên Bái, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung bộ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục