Đảm bảo tốt nhất cho hành trình ngày Tết

  • Cập nhật: Chủ nhật, 11/2/2018 | 11:17:36 AM

YênBái - YBĐT - Từ ngày 3/2 (18/12 âm lịch) đến ngày 24/2 (tức ngày 9/1 âm lịch), lực lượng thanh tra giao thông đã tăng cường kiểm tra công tác quản lý vận tải dịp Tết đối với các bến xe và các doanh nghiệp kinh doanh vận tải trên địa bàn tỉnh. Hoạt động này nhằm đảm bảo những điều kiện tốt nhất để hành khách có những chuyến đi thực sự an toàn, hiệu quả trước, trong và sau tết.

Thanh Chi – Quyết Thắng

Các tin khác

YBĐT - Dù ngày hè nắng lửa hay những đêm đông giá rét, theo bước chân người chiển sĩ cảnh sát cơ động, chúng tôi cảm nhận được khuôn mặt rạng rỡ, tươi trẻ và hạnh phúc của các chiến sĩ công an luôn cố gắng để đem đến một cái Tết bình yên cho nhân dân.

Nhiều đoàn từ thiện đã nhanh chóng đưa hàng cứu trợ đến cho người dân vùng lũ.

YBĐT - Những ngày giáp tết, nắng ấm tràn về khắp các nẻo đường vùng cao, bồi thêm sức sống cho những cánh đào, cánh mận cùng nở bung khoe sắc. Khắp núi rừng các huyện, thị miền Tây – địa bàn gánh chịu hậu quả hết sức tàn khốc của các đợt thiên tai vừa qua, nỗi đau thương trong lòng người dân đã được xoa dịu, nhường chỗ cho không khí hối hả chuẩn bị đón tết cổ truyền

Ảnh minh họa

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét đậm, vùng núi rét hại với nhiệt độ thấp nhất ở vùng đồng bằng phổ biến từ 11 - 14 độ C.

Ngày 10-2, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã quyết định truy tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho em Hoàng Đức Hải ở xã Hải Ninh, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa, về hành động dũng cảm cứu người.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục