Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến sơ duyệt chương trình nghệ thuật đêm giao thừa và chúc tết Đoàn Nghệ thuật tỉnh

  • Cập nhật: Thứ hai, 12/2/2018 | 7:48:06 AM

YênBái - YBĐT - Tối 11/2, đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã tiến hành sơ duyệt chương trình nghệ thuật "Yên Bái chào xuân mới Mậu Tuất” được tổ chức vào đêm giao thừa và đến thăm, chúc tết Đoàn Nghệ thuật tỉnh.


Chương trình nghệ thuật đặc biệt "Yên Bái chào Xuân mới Mậu Tuất” được tổ chức từ 21h30 đến 23h ngày 15/2/2018, tức đêm giao thừa ngày 30 tháng Chạp năm Đinh Dậu tại Quảng trường 19/8 - Km5, thành phố Yên Bái. 

Chương trình nghệ thuật gồm 3 chương với các tiết mục tập trung ca ngợi vẻ đẹp mùa xuân quê hương, đất nước, những nét đẹp văn hóa truyền thống của các dân tộc tỉnh Yên Bái... Chương I với chủ đề "Xuân đất nước”; Chương II - "Xuân quê hương” và Chương III - "Xuân tuổi trẻ, tình yêu”. 



Một tiết mục chuẩn bị cho chương trình nghệ thuật đặc biệt "Yên Bái chào Xuân mới Mậu Tuất”

Chương trình có sự góp mặt của 150 diễn viên quần chúng và các ca sỹ nổi tiếng như Dương Hoàng Yến, Thu Thủy, Khắc Việt, Đoàn Gia Tuấn... Dự kiến 1.000 người. tham gia chương trình nghệ thuật. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Phát thanh và Truyền hỉnh Yên Bái.

Hiện nay, các diễn viên đang tiếp tục tập luyện. Dự kiến sân khấu và hệ thống âm thanh, ánh sáng sẽ lắp đặt xong trong ngày 28 Tết. Buổi tổng duyệt chương trình tại Quảng trường 19/8 sẽ tiến hành vào tối 29 Tết. 



Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp rút kinh nghiệm.

Sau buổi sơ duyệt, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến đã chủ trì cuộc họp rút kinh nghiệm và chúc tết Đoàn Nghệ thuật tỉnh. Đồng chí đề nghị Đoàn Nghệ thuật tỉnh đạo diễn cho hợp lý toàn bộ chương trình; tiếp tục hoàn thiện lời dẫn và trình lãnh đạo UBND tỉnh duyệt vào chiều ngày 28 Tết. 

Phần sân khấu, âm thanh, ánh sáng và các hạng mục khác phục vụ cho chương trình cần chuẩn bị chu đáo; tiếp tục đôn đốc, động viên các diễn viên tập luyện để chương trình nghệ thuật diễn ra thành công tốt đẹp.

Nhân dịp đón xuân Mậu Tuất 2018, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh  đã gửi lời chúc sức khỏe, lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng đến các cán bộ, nhân viên của Đoàn Nghệ thuật tỉnh. 

Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới, Đoàn Nghệ thuật tỉnh sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, tiếp tục là nòng cốt đưa phong trào văn hóa văn nghệ của tỉnh ngày càng phát triển.

P.V

Các tin khác

YBĐT - Từ ngày 3/2 (18/12 âm lịch) đến ngày 24/2 (tức ngày 9/1 âm lịch), lực lượng thanh tra giao thông đã tăng cường kiểm tra công tác quản lý vận tải dịp Tết đối với các bến xe và các doanh nghiệp kinh doanh vận tải trên địa bàn tỉnh. Hoạt động này nhằm đảm bảo những điều kiện tốt nhất để hành khách có những chuyến đi thực sự an toàn, hiệu quả trước, trong và sau tết.

YBĐT - Dù ngày hè nắng lửa hay những đêm đông giá rét, theo bước chân người chiển sĩ cảnh sát cơ động, chúng tôi cảm nhận được khuôn mặt rạng rỡ, tươi trẻ và hạnh phúc của các chiến sĩ công an luôn cố gắng để đem đến một cái Tết bình yên cho nhân dân.

Nhiều đoàn từ thiện đã nhanh chóng đưa hàng cứu trợ đến cho người dân vùng lũ.

YBĐT - Những ngày giáp tết, nắng ấm tràn về khắp các nẻo đường vùng cao, bồi thêm sức sống cho những cánh đào, cánh mận cùng nở bung khoe sắc. Khắp núi rừng các huyện, thị miền Tây – địa bàn gánh chịu hậu quả hết sức tàn khốc của các đợt thiên tai vừa qua, nỗi đau thương trong lòng người dân đã được xoa dịu, nhường chỗ cho không khí hối hả chuẩn bị đón tết cổ truyền

Ảnh minh họa

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét đậm, vùng núi rét hại với nhiệt độ thấp nhất ở vùng đồng bằng phổ biến từ 11 - 14 độ C.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục