Hội Cựu Thanh niên xung phong tỉnh trao quà Tết cho các hộ hội viên có hoàn cảnh khó khăn

  • Cập nhật: Thứ hai, 12/2/2018 | 2:11:33 PM

YênBái - YBĐT - Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngày 12/2, lãnh đạo Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh Yên Bái đã thăm, tặng quà, chúc Tết các gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Yên Bái và huyện Trấn Yên.

Đồng chí Nguyễn Văn Tỉnh - Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh Yên Bái (thứ 3 từ phải sang) trao quà tết cho bà Nguyễn Thị Gấm ở xã Tuy Lộc (thành phố Yên Bái).
Đồng chí Nguyễn Văn Tỉnh - Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh Yên Bái (thứ 3 từ phải sang) trao quà tết cho bà Nguyễn Thị Gấm ở xã Tuy Lộc (thành phố Yên Bái).


Đoàn đã tới thăm các gia đình: bà Hoàng Thị Mấy ở xã Tuy Lộc, bà Trần Thị Xim ở xã Âu Lâu (thành phố Yên Bái), bà Nguyễn Thị Gấm, ông Đoàn Văn Lượng ở xã Minh Quán (huyện Trấn Yên).
 
Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Văn Tỉnh - Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh Yên Bái đã thăm hỏi, động viên và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các gia đình hội viên. Đồng chí mong các hội viên sống vui, khỏe, có ích, phát huy tinh thần TNXP, làm tấm gương sáng cho thế hệ con, cháu noi theo.

Được biết, dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 này, Hội Cựu TNXP tỉnh đã trao tặng 165 suất quà tổng trị giá 70 triệu đồng cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. 

Lê Thương

Các tin khác

YBĐT - Do nằm sát nhiều suối lớn nên Phúc Sơn là một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất cơn lũ tháng 10 vừa qua của huyện Văn Chấn. Tuy nhiên, từ sự quan tâm của Nhà nước, của tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương, sự giúp đỡ của cộng đồng, cuộc sống người dân nơi đây đang hồi sinh.

Công an xã Đại Minh tuyên truyền pháp luật cho người dân.

YBĐT - Xã Đại Minh, huyện Yên Bình vừa được Bộ trưởng Bộ Công an trao tặng Bằng khen về thành tích xây dựng Phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” (Phong trào "Toàn dân BVANTQ”) năm 2017. Vinh dự ấy có được là sự nhận thức rất đúng đắn về công tác bảo đảm an ninh trật tự (ANTT), từ đó khơi dậy ý thức trách nhiệm trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, tất cả vì sự bình yên của cuộc sống.

YBĐT - Những hoạt động chăm lo thiết thân đến đời sống đoàn viên, người lao động đã góp phần khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên và là sợi dây gắn kết, thúc đẩy, hỗ trợ cơ quan đơn vị doanh nghiệp cùng phát triển.

Tăng cường bảo đảm an ninh trật tự dịp tết.

Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã có công điện gửi thủ trưởng các Tổng cục, Bộ Tư lệnh, đơn vị trực thuộc bộ, giám đốc Công an, Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy các tỉnh, thành phố trong cả nước yêu cầu tập trung triển khai ngay một số biện pháp nhằm bảo đảm an ninh trật tự.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục