Tết cho người nghèo

  • Cập nhật: Thứ hai, 12/2/2018 | 3:45:17 PM

YênBái - YBĐT - Những ngày qua, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Quốc hội, Nhà nước và Chính phủ; lãnh đạo tỉnh và các ngành, các cấp, các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân đã đến sẻ chia, thăm hỏi động viên và tặng quà tết cho các hộ nghèo, đối tượng chính sách, những hộ gia đình bị ảnh hưởng nặng nề do thiên tai. Sự quan tâm động viên kịp thời đó sẽ là nguồn động viên, khích lệ để các hộ nghèo, hộ khó khăn tiếp tục vươn lên, đón một mùa xuân mới đầm ấm, hạnh phúc.

Mạnh Cường

Các tin khác

YBĐT - Khi đời sống vật chất càng đủ đầy, con nguời ngày càng dựa vào sự hỗ trợ của tiện nghi, dịch vụ thì việc đưa trẻ trở lại không gian tết xưa là cách giáo dục nề nếp, bồi dưỡng tình cảm gia đình, tình yêu quê hương, đất nuớc, phát huy những giá trị văn hóa ngàn đời của dân tộc ý nghĩa và hiệu quả nhất.

Đồng chí Nguyễn Văn Tỉnh - Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh Yên Bái (thứ 3 từ phải sang) trao quà tết cho bà Nguyễn Thị Gấm ở xã Tuy Lộc (thành phố Yên Bái).

YBĐT - Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngày 12/2, lãnh đạo Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh Yên Bái đã thăm, tặng quà, chúc Tết các gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Yên Bái và huyện Trấn Yên.

YBĐT - Do nằm sát nhiều suối lớn nên Phúc Sơn là một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất cơn lũ tháng 10 vừa qua của huyện Văn Chấn. Tuy nhiên, từ sự quan tâm của Nhà nước, của tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương, sự giúp đỡ của cộng đồng, cuộc sống người dân nơi đây đang hồi sinh.

Công an xã Đại Minh tuyên truyền pháp luật cho người dân.

YBĐT - Xã Đại Minh, huyện Yên Bình vừa được Bộ trưởng Bộ Công an trao tặng Bằng khen về thành tích xây dựng Phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” (Phong trào "Toàn dân BVANTQ”) năm 2017. Vinh dự ấy có được là sự nhận thức rất đúng đắn về công tác bảo đảm an ninh trật tự (ANTT), từ đó khơi dậy ý thức trách nhiệm trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, tất cả vì sự bình yên của cuộc sống.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục