Ban An toàn giao thông tỉnh kiểm tra, tặng quà tết các bến xe và doanh nghiệp vận tải

  • Cập nhật: Thứ hai, 12/2/2018 | 4:55:28 PM

YênBái - YBĐT - Chiều 12/2, lãnh đạo Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh đã đến kiểm tra, tặng quà tết tại Bến xe khách Yên Bái, Bến cảng Hương Lý và Công ty cổ phần Thương mại vận tải Sơn Hoà.

Lãnh đạo Ban ATGT tỉnh tặng quà tết cho đại diện Bến xe khách Yên Bái.
Lãnh đạo Ban ATGT tỉnh tặng quà tết cho đại diện Bến xe khách Yên Bái.

Sau khi nghe báo cáo nhanh về tình hình hoạt động cũng như các phương án tổ chức bán vé, kiểm tra thủ tục vận tải, chất lượng phương tiện và kế hoạch tăng xe, tăng chuyến phục vụ nhu cầu của hành khách…, Ban ATGT tỉnh đề nghị các bến xe, nhà xe tăng cường 100% nguồn nhân lực, trực 24/24 giờ và có kế hoạch dự phòng phương tiện vận chuyển hành khách nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách dịp trước, trong và sau tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Nhân dịp này, Ban ATGT tỉnh đã tặng quà và gửi lời chúc cán bộ, công nhân viên các bến xe, nhà xe và doanh nghiệp vận tải năm mới hạnh phúc, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hùng Cường
 

Các tin khác

YBĐT - Mỗi làng nghề, mỗi vùng quê đều có một sản phẩm mang nét đặc trưng riêng nhưng tựu chung lại, công việc sản xuất thuận lợi, hàng hóa tiêu thụ nhanh chính là góp phần quan trọng trong việc gìn giữ và phát triển nghề truyền thống và mang đến cho người dân làng nghề một cái Tết sung túc, đầm ấm.

YBĐT - Xuân Mậu Tuất năm nay sẽ là mùa vui mang theo bao hy vọng với những gia đình có ngôi nhà mới chống lũ. Những gian khó của thiên tai, mưa bão đã qua đi sẽ nhường chỗ cho một cuộc sống mới an toàn, bình yên và hạnh phúc... 

YBĐT - Những ngày qua, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Quốc hội, Nhà nước và Chính phủ; lãnh đạo tỉnh và các ngành, các cấp, các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân đã đến sẻ chia, thăm hỏi động viên và tặng quà tết cho các hộ nghèo, đối tượng chính sách, những hộ gia đình bị ảnh hưởng nặng nề do thiên tai. Sự quan tâm động viên kịp thời đó sẽ là nguồn động viên, khích lệ để các hộ nghèo, hộ khó khăn tiếp tục vươn lên, đón một mùa xuân mới đầm ấm, hạnh phúc.

YBĐT - Khi đời sống vật chất càng đủ đầy, con nguời ngày càng dựa vào sự hỗ trợ của tiện nghi, dịch vụ thì việc đưa trẻ trở lại không gian tết xưa là cách giáo dục nề nếp, bồi dưỡng tình cảm gia đình, tình yêu quê hương, đất nuớc, phát huy những giá trị văn hóa ngàn đời của dân tộc ý nghĩa và hiệu quả nhất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục