Yên Bái: Ấn tượng thời khắc giao thừa

  • Cập nhật: Thứ sáu, 16/2/2018 | 12:18:33 AM

YênBái - YBĐT - Một chương trình nghệ thuật hoành tráng và màn pháo hoa tại thành phố Yên Bái và thị xã Nghĩa Lộ đã tạo ấn tượng và không khí tưng bừng đối với mỗi người dân Yên Bái trong thời khắc giao thừa đón chào năm mới.



Dự chương trình "Yên Bái chào xuân mới Mậu Tuất 2018" có đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành đoàn thể của tỉnh.  

Chương trình nghệ thuật hoành tráng có tên gọi "Yên Bái chào xuân mới Mậu Tuất” dàn dựng công phu cùng sự tham gia của trên 140 diễn viên, đặc biệt có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như: Dương Hoàng Yến, Thu Thủy, Khắc Việt, Đoàn Gia Tuấn và nhiều ca sỹ, diễn viên khác cùng hàng ngàn đại biểu đại diện cho các tầng lớp nhân dân đã có mặt để hòa chung không khí đón năm mới và thưởng thức chương trình nghệ thuật. 

Chương trình nghệ thuật có chủ đề "Yên Bái chào xuân mới Mậu Tuất”, gồm 3 chương với các tiết mục tập trung ca ngợi vẻ đẹp mùa xuân quê hương, đất nước; những nét đẹp văn hóa truyền thống của các dân tộc tỉnh Yên Bái... Chương I với chủ đề "Xuân đất nước”; Chương II - "Xuân quê hương” và Chương III - "Xuân tuổi trẻ, tình yêu” được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình Yên Bái đã mang đến một không khí phấn khởi tươi vui cho người dân Yên Bái trong giờ phút chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.







Bản sắc văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc thiểu số và màn múa hiện đại được dàn dựng công phu trong Chương trình nghệ thuật.



Hầu đồng trong tín ngưỡng thờ Mẫu được tái hiện trên sân khấu giao thừa.




Màn nghệ thuật có sự tham gia của các ca sỹ tên tuổi: Dương Hoàng Yến, Thu Thủy, Khắc Việt, Đoàn Gia Tuấn... đã tạo bầu không khí sôi động trong giới trẻ.




Chương trình nghệ thuật "Yên Bái chào Xuân mới Mậu Tuất” thu hút đông đảo người dân đón xem và cổ vũ.



Người dân thành phố Yên Bái đổ ra đường đón chào năm mới.





Màn pháo hoa đón chào năm mới rực sáng  tại thành phố Yên Bái và thị xã Nghĩa Lộ.

Quang Tuấn - Minh Huyền - Xuân Thắng - Thu Trang - Hoài Văn - Quyết Thắng

Các tin khác
Đoàn công tác Hội CCB tỉnh Ninh Thuận tham quan gian trưng bày hiện vật lịch sử giải đoạn 1954 - 1975 tại Bảo tàng tỉnh Yên Bái.

Trong hành trình về nguồn tại các tỉnh phía Bắc nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/154 - 7/5/2014) và 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), chiều 19/4, đoàn công tác Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh Ninh Thuận đã tham quan Bảo tàng tỉnh Yên Bái.

Lò đốt rác Đông Cuông chính thức hoạt động trờ lại vào ngày 19/4

Sáng 19/4, Lò đốt chất thải rắn sinh hoạt xã Đông Cuông, huyện Văn Yên đã chính thức vận hành trở lại sau thời gian tạm dừng hoạt động để xử lý sự cố kỹ thuật và lấy mẫu quan trắc khí thải tại khu vực lò đốt và khu vực dân cư lân cận.

Ảnh minh họa

Nghị định 40/2024/NĐ-CP quy định chi tiết Luật Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở 2023 nêu rõ chế độ, chính sách, của lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở chính thức được áp dụng từ 1/7 tới.

Phụ nữ thôn Hợp Nhất, xã Thịnh Hưng, huyện Yên Bình tham gia vệ môi trường đường làng, ngõ xóm sạch đẹp.

Hiện toàn tỉnh Yên Bái có hơn 900 tổ tự quản do Mặt mặt trận Tổ quốc chủ trì thành lập. Các tổ đã vận động thành viên vệ sinh đường làng, ngõ xóm, tuyến đường sáng, xanh, sạch đẹp; vệ sinh đồng ruộng; trồng, chăm sóc và bảo vệ rừng, cây xanh, đường hoa….

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục