Công bố đường dây nóng tố giác "thực phẩm bẩn"

  • Cập nhật: Thứ tư, 21/2/2018 | 3:04:07 PM

Cục An toàn thực phẩm kêu gọi người dân phối hợp với cơ quan chức năng để giám sát ngăn chặn thực phẩm không đảm bảo an toàn dịp tết, lễ hội xuân 2018. Đồng thời công khai đường dây nóng để người dân thông báo vi phạm về an toàn thực phẩm lễ, tết theo số: 0243 232 1556 - 0911811556.

Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet


Liên quan đến công tác đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất và lê hội xuân năm 2018, đại diện Cục An toàn vệ sinh thực phẩm cho biết thêm, theo kế hoạch của Ban chỉ đạo liên ngành Trung ương về vệ sinh an toàn thực phẩm, đợt thanh tra về an toàn thực phẩm Tết Nguyên đán Mậu Tuất và mùa Lễ hội Xuân 2018 sẽ kéo dài từ trước, trong và sau tết (từ ngày 1-1 đến hết ngày 2-4-2018) trên phạm vi cả nước nhằm kịp thời phát hiện các sản phẩm không đạt chất lượng; công bố công khai kết quả thanh tra.

Cục An toàn thực phẩm cũng kêu gọi người dân cần chủ động hợp tác với các cơ quan chức năng khi phát hiện các loại thực phẩm nghi ngờ là hàng nhái, hàng giả cũng như các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm không đảm bảo an toàn thực phẩm để cơ quan chức năng có biện pháp kiểm tra, giám sát và kịp thời ngăn chặn. Người dân có thể thông báo các vi phạm liên quan đến an toàn thực phẩm theo các số điện thoại đường dây nóng: 0243 232 1556 - 0911811556.
 
(Theo HNMO)

Các tin khác
Hiện trường vụ tai nạn lao động xảy ra chiều 22/4 tại Công ty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái.

Ngày 23/4, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Trần Huy Tuấn đã ký Công văn hỏa tốc số 1308/UBND-VX yêu cầu các ngành liên quan tăng cường thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn lao động và xử lý vụ tai nạn lao động xảy ra tại Công ty Cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái ngày 22/4 vừa qua.

Ngày hội văn háa, thể thao

Đón dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của 9/9 huyện, thị, thành phố cảu tỉnh Yên Bái với các quy mô lớn nhỏ khác nhau đã sẵn sàng chờ ngày khai hội; một số hoạt động đặc sắc đã khai màn.

Chiến sĩ trẻ trong giờ học Điều lệnh Công an nhân dân.

Cách đây hơn một tháng, những bạn trẻ còn bịn rịn, lưu luyến phút chia tay mà hôm nay đã chững chạc, rắn rỏi hơn hẳn trong bộ quân phục; vẻ trang nghiêm trong tiết học điều lệnh, tập trung cao độ trong buổi học quân sự, nghiệp vụ… Chuyện những những người lính trẻ tại Tiểu đoàn Huấn luyện, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Bắc, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động.

Bí thư Huyện ủy Mù Cang Chải Nông Việt Yên khen thưởng và tặng quà cho người dân tiêu biểu xã Nậm Có.

Huyện tập trung tuyên truyền, nhân rộng những tập thể, cá nhân trong xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, trong sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế, giúp nhau xóa đói giảm nghèo, làm giàu chính đáng; tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, nhất là trong phong trào xây dựng nông thôn mới… bằng nhiều hình thức đa dạng

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục