Mù Cang Chải: Đổi mới công tác tuyên truyền ở vùng đặc biệt khó khăn
- Cập nhật: Thứ năm, 22/2/2018 | 7:58:11 AM
YBĐT - Thời gian qua, Ban Thường vụ Huyện ủy Mù Cang Chải đã có nhiều đổi mới trong chỉ đạo công tác tuyên truyền và hoạt động báo cáo viên, từng bước đưa nhiệm vụ này đạt được những kết quả đáng mừng với phương châm "gần dân, hiểu dân”.
Đồng chí Vũ Tiến Đức - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Mù Cang Chải cùng cán bộ nông nghiệp huyện trao đổi với nhân dân xã Nậm Khắt về sản xuất nông nghiệp ở cơ sở.
|
Có thể nói, việc chỉ đạo sát, đúng trọng tâm, trọng điểm, trúng đối tượng, phù hợp với thực tế, đã giúp huyện Mù Cang Chải có được những kết quả thiết thực trong công tác tuyên truyền ở vùng đặc biệt khó khăn.
Thiên Cầm
Các tin khác
Sáng 29/3, Bảo tàng tỉnh và Thư viện tỉnh Yên Bái đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an tỉnh Yên Bái tổ chức tập huấn phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ nhằm chủ động phòng ngừa, sẵn sàng các phương án khi xảy ra tình huống cháy nổ.
Năm 2024, kinh tế - xã hội trên địa bàn được dự báo tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, ảnh hưởng không nhỏ đến việc triển khai tổ chức, thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT). Trong bối cảnh đó, BHXH tỉnh đã và đang tập trung cao độ, linh hoạt trong việc tổ chức thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.
Ngày 28/3, Cục Dự trữ nhà nước khu vực Hoàng Liên Sơn đã tổ chức giao gạo hỗ trợ học sinh tại các Trường Phổ thông Dân tộc bán trú (PTDTBT) tại huyện Trạm Tấu và Mù Cang Chải.
Những năm qua, nhiều mặt hàng thời trang thương hiệu Việt luôn cập nhật theo xu hướng thời trang thế giới, không ngừng cải thiện mẫu mã, chất lượng sản phẩm tốt với giá cả hợp lý cùng với các sản phẩm OCOP địa phương… ngày càng chiếm được sự tin tưởng, ưa chuộng của người dân Yên Bái. Qua đó góp phần thúc đẩy Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tạo thành thói quen mua sắm hàng Việt của đa số người tiêu dùng.