Trường Tiểu học Nguyễn Trãi: Giao lưu hùng biện tiếng Anh tiểu học “I can do”

  • Cập nhật: Thứ sáu, 16/3/2018 | 10:30:31 AM

YênBái - YBĐT - Sáng 16/3, Trường Tiểu học Nguyễn Trãi (thành phố Yên Bái) tổ chức buổi giao lưu hùng biện tiếng Anh cho học sinh các lớp 3,4,5 với chủ đề "I can do”.

Đến với buổi giao lưu hùng biện tiếng Anh tiểu học "I can do” này, Trường Tiểu học Nguyễn Trãi đã tổ chức vòng sơ khảo, vòng bán kết để lựa chọn 12 học sinh xuất sắc. Tại buổi giao lưu các học sinh lần lượt trải qua các phần thi như: thuyết trình và trả lời các câu hỏi do ban giám khảo đưa ra. Kết thúc buổi giao lưu, nhà trường  đã khen thưởng các học sinh đạt kết quả cao.



Các em bốc thăm phần thi thuyết trình

Buổi giao lưu là dịp giúp học sinh phát triển khả năng hùng biện, kĩ năng giao tiếp, thuyết trình bằng tiếng Anh theo từng chủ đề môn học gắn với cuộc sống hàng ngày, từ đó tạo động lực để học sinh hứng thú và yêu thích môn học. 



Ban giám khảo cho điểm sau mỗi phần thi 

Đồng thời, buổi giao lưu là cơ hội cho các trường tiểu học trên địa bàn thành phố, các trường trong đề án xây dựng trường điển hình về đổi mới dạy và học Ngoại ngữ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm dạy và học tiếng Anh, kinh nghiệm tổ chức các hoạt động ngoại khoá nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh, đặc biệt là kĩ năng nghe và nói.

Văn Tuấn – Hoài Văn

Các tin khác
Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ.

Chiều 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, nguyên nhân ban đầu của vụ nổ lò hơi khiến 6 người tử vong là do lỗi kỹ thuật lò hơi.

Các cơ quan, đơn vị không thực hiện lịch nghỉ cố định thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần, sẽ căn cứ vào chương trình, kế hoạch cụ thể của đơn vị để bố trí lịch nghỉ cho phù hợp.

Theo thông báo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (Bộ LĐTBXB), cán bộ, công chức, viên chức và người lao động được nghỉ 4 ngày Lễ Quốc khánh năm 2024 từ thứ Bảy ngày 31/8 đến hết thứ Ba ngày 3/9/2024.

Một góc xưởng gỗ sau vụ nổ.

Sáng nay (1/5), một vụ nổ lớn nghi do lò hơi tại công ty sản xuất gỗ ở xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh tỉnh Đồng Nai đã khiến 6 người tử vong, 7 nạn nhân bị thương nặng.

Dịp nghỉ lễ, Suối Giàng - đỉnh núi mờ sương với khí hậu mát mẻ đã trở thành điểm đến lý tưởng để người dân và du khách trải nghiệm và tránh nắng nóng.

Đợt nắng nóng và nắng nóng gay gắt chưa từng có suốt 10 năm qua phủ rộng khắp cả nước suốt dịp nghỉ lễ 30/4 nên Yên Bái cũng không ngoại lệ với nền nhiệt 4 ngày nghỉ đầu luôn trên dưới 40 độ C. Người dân và du khách đến Yên Bái, vì thế, cũng đã muôn kiểu "giải nhiệt" trong những ngày nắng nóng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục