Không khí lạnh ảnh hưởng hầu hết các tỉnh Bắc Bộ

  • Cập nhật: Thứ ba, 20/3/2018 | 9:08:35 AM

YênBái - Các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét, nền nhiệt độ thấp nhất phổ biến 16-19 độ, vùng núi 13-15 độ, vùng núi cao dưới 12 độ.

Nhiệt độ miền Bắc và Bắc Trung bộ giảm thấp do không khí lạnh.
Nhiệt độ miền Bắc và Bắc Trung bộ giảm thấp do không khí lạnh.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, sáng sớm nay (20/3), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết Bắc Bộ và một số nơi ở phía Bắc Trung Bộ. Ở Vịnh Bắc Bộ đã có gió Đông Bắc mạnh cấp 6.

Dự báo trong ngày và đêm nay, không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác thuộc Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở Bắc và trung Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, từ chiều tối và đêm nay ở khu vực Tây Nguyên có mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Gió Đông Bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4.

Ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét với nền nhiệt độ thấp nhất phổ biến 16-19 độ, vùng núi 13-15 độ, vùng núi cao dưới 12 độ. Hà Nội trời rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 16-19 độ.

Ở vịnh Bắc Bộ có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 8, biển động; khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 9, biển động mạnh.
Từ ngày mai (21/3), ở vùng biển ngoài khơi Trung Bộ và Nam Bộ có gió Đông Bắc mạnh dần lên cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 8, biển động. Cấp độ rủi ro thiên tai do gió mạnh trên biển cấp 1.
 
(Theo VOV)

Các tin khác
Khu vực xảy ra tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng.

Ngày 26/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái có thông tin cụ thể về nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng tại Công ty Cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái.

Lãnh đạo xã Khánh Thiện tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Hội LHTN Việt Nam xã nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Tính đến ngày 26/4, 24/24 Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (LHTN) Việt Nam các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Lục Yên đã tổ chức thành công đại hội cấp cơ sở theo đúng tiến độ, kế hoạch của Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện đề ra.

Yên Bái tăng cường phổ biến kiến thức pháp luật cho thanh niên.

UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành Kế hoạch số 96/KH-UBND ngày 24/4/2024 về triển khai thực hiện Chương trình phòng, chống ma túy trong thanh, thiếu niên trên địa bàn tỉnh đến năm 2030.

Các đồng chí cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên, huyện Trấn Yên tham gia công trình mở đường Tà Xi Láng, huyện Trạm Tấu tham dự buổi gặp mặt.

Gần 200 ĐVTN huyện Trấn Yên đã tham gia chiến dịch mở đường lên Tà Xi Láng với trên 3.000 công lao động. Kết thúc chiến dịch, đã có 5 ĐVTN của huyện được kết nạp Đảng, 2 đồng chí được khen thưởng vì những đóng góp cho công trình; đặc biệt, đã có 2 cặp đôi nên duyên vợ chồng; nhiều đồng chí hôm nay đang là cán bộ chủ chốt từ cấp Trung ương, cấp tỉnh, cấp huyện và cấp xã, thị trấn...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục