Yên Bái: Tập huấn nghiệp vụ thi đua, khen thưởng năm 2018

  • Cập nhật: Thứ hai, 16/4/2018 | 11:55:40 AM

YênBái - YBĐT - Sáng 16/4, Ban Thi đua - Khen thưởng (Sở Nội vụ) tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ thi đua, khen thưởng năm 2018 cho các cán bộ trực tiếp làm công tác này của các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh buổi tập huấn.
Quang cảnh buổi tập huấn.

Tại Hội nghị, các học viên được truyền đạt những nội dung cơ bản về đường lối, chủ trương của Đảng, Nhà nước và của tỉnh về công tác thi đua, khen thưởng; quán triệt triển khai những điểm mới của Nghị định số 91/2017/NĐ-CP của Chính phủ về quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Thi đua, khen thưởng và Thông tư số 08/2017 của Bộ Nội vụ quy định chi tiết thi hành một số điều của Nghị định số 91 của Chính phủ; nội dung tổ chức phong trào thi đua; thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng; giải đáp, làm rõ những vướng mắc, tồn tại trong quá trình triển khai công tác thi đua, khen thưởng tại cơ sở.

Thông qua Hội nghị tập huấn nhằm trang bị, cập nhật thêm những thông tin mới cũng như nâng cao năng lực, nghiệp vụ cho các cán bộ trực tiếp làm công tác thi đua khen thưởng tại các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị. 

Hội nghị cũng là dịp để trao đổi kinh nghiệm thực tiễn công tác thi đua, khen thưởng và cách giải quyết những tình huống vướng mắc trong quá trình thực hiện các quy định của pháp luật về thi đua, khen thưởng.
 
Trên cơ sở những kiến thức mới về nghiệp vụ công tác thi đua khen thưởng được bồi dưỡng, các học viên sẽ triển khai vào thực tế, thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ tham mưu cho lãnh đạo cơ quan, đơn vị trong việc triển khai, thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác thi đua, khen thưởng. Qua đó tổ chức triển khai thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của địa phương.
Thu Hiền

Các tin khác
Chiến sỹ trẻ tham gia kiểm tra bắn súng tiểu liên AK, tư thế nằm bắn mục tiêu bia số 4.

Sáng 29/3, Bộ CHQS tỉnh Yên Bái tổ chức kiểm tra bắn súng tiểu liên AK, tư thế nằm bắn mục tiêu bia số 4 cho chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2024.

Nội dung huấn luyện đội ngũ chiến thuật bài “Trung đội dân quân bảo vệ mục tiêu khi có gây rối bạo loạn”.

Ngày 28/3, huyện Yên Bình đã tổ chức ra quân huấn luyện trước rút kinh nghiệm huấn luyện dân quân tự vệ năm 2024 tại xã Bảo Ái.

Phường Nguyễn Thái Học tiến hành kẻ vạch sơn chỉ giới hành lang hai bên tuyến đường Lý Thường Kiệt.

Phường Nguyễn Thái Học là một trong những địa bàn trọng điểm với chợ truyền thống và nhiều điểm chợ tự phát, cùng với đó là các hộ kinh doanh hàng hóa và dân cư tập trung đông. Thời gian qua, địa phương đã có nhiều giải pháp quyết liệt, thiết thực để đưa trật tự đô thị (TTĐT) từng bước đi vào nền nếp, góp phần xây dựng thành phố Yên Bái trở thành đô thị loại II văn minh và hiện đại.

Sáng 29/3, Bảo tàng tỉnh và Thư viện tỉnh Yên Bái đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an tỉnh Yên Bái tổ chức tập huấn phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ nhằm chủ động phòng ngừa, sẵn sàng các phương án khi xảy ra tình huống cháy nổ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục