Yên Bái có mưa to, đề phòng sét đánh và gió mạnh

  • Cập nhật: Thứ tư, 25/4/2018 | 8:48:54 AM

YênBái - Theo Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Yên Bái, hiện nay (25/4), rãnh áp thấp có trục 18-21 độ vĩ Bắc bị nén bởi khối không khí lạnh ở phía Bắc. Hình thành vùng hội tụ gió ở các tầng trên cao.

Đợt mưa to này được dự báo kéo dài đến 28/4, do vậy người dân ở những vùng có ta luy cao cần đề phòng nguy cơ sạt lở đất.
Đợt mưa to này được dự báo kéo dài đến 28/4, do vậy người dân ở những vùng có ta luy cao cần đề phòng nguy cơ sạt lở đất.


Dự báo, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén bởi khối không khí lạnh kết hợp với hội tụ gió trên cao nên các khu vực trong tỉnh có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông. Đợt mưa này kéo dài đến khoảng ngày 28/4.

Trong cơn dông đề phòng lốc xoáy, sét đánh và gió giật mạnh.

Cấp độ rủi ro thiên tai do sét đánh, lốc xoáy và mưa đá: cấp độ 1
 
ĐÀI KTTV YÊN BÁI

Các tin khác
Ông Hà Kế San Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ, Trưởng Ban tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương.

Đó là khẳng định của Ông Hà Kế San - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ, Trưởng Ban tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2018.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia vừa phát đi bản tin về diễn biến thời tiết trên cả nước dịp nghỉ Lễ 30/4-1/5. Các khu vực Bắc Bộ, Trung Bộ (từ Thanh Hóa đến Bình Thuận), Tây Nguyên và Nam Bộ đều duy trì kiểu thời tiết ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào trong các ngày từ 29/4 đến 1/5.

YBĐT - Kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 sẽ diễn ra từ ngày 25 – 27/6 với nhiều điểm mới như giảm điểm ưu tiên khu vực, thay đổi cách làm tròn điểm, các trường được tuyển sinh nhiều đợt trong năm…

YBĐT - Hiện nay, trên địa bàn 4 thôn, bản gồm: Đêu 3, Nà Vặng, Nậm Đông 1 và Nậm Đông 2 – xã Nghĩa An, thị xã Nghĩa Lộ xảy ra 11 điểm sạt lở taluy dương với khối lượng đất đá lớn làm vùi lấp nhiều đoạn kênh mương thoát nước và ảnh hưởng đến sinh hoạt, đi lại của người dân địa phương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục