Yên Bái: 86 trẻ khuyết tật, hoàn cảnh khó khăn được khám miễn phí

  • Cập nhật: Thứ ba, 22/5/2018 | 12:32:49 PM

YBĐT - Vừa qua, tại Trung công Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội vừa phối hợp với Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Hà Nội tổ chức khám, tư vấn cho trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh.

Khám, tư vấn miễn phí cho trẻ khuyết tật.
Khám, tư vấn miễn phí cho trẻ khuyết tật.


Đã có 86 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bị khuyết tật được khám và tư vấn miễn phí. Qua khám phân loại, có 21 trẻ sẽ được phẫu thuật và phục hồi chức năng hoàn toàn miễn phí vào cuối tháng 5 tại Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Hà Nội. 

Đây là sự hỗ trợ rất lớn đối với các em bị khuyết tật, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có cơ hội khắc phục khuyết tật, hòa nhập cuộc sống. Đây cũng là một trong những hoạt động trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em tỉnh năm nay được Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tích cực thực hiện. 

Thu Hạnh

Các tin khác
Hai anh em Hà Mạnh Hùng và Hà Duy Minh - Trường Tiểu học Kim Đồng, thành phố Yên Bái nhận quà của nhà tài trợ.

Với mong muốn hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống, thời gian qua, Thành đoàn Yên Bái đã tích cực phối hợp triển khai nhiều phong trào, hoạt động ý nghĩa, trong đó nổi bật là hoạt động “Nâng cánh ước mơ - cùng em tôi đến trường”.

Ngày 24/4, Tỉnh đoàn Yên Bái - Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh tổ chức khánh thành công trình tu bổ Khu di tích lịch sử quốc gia đèo Lũng Lô tại xã Thượng Bằng La, huyện Văn Chấn. Dự chương trình có đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Quang cảnh Hội nghị.

Vừa qua, Ban Chỉ đạo diễn tập huyện Văn Yên đã tổ chức Hội nghị giao nhiệm vụ diễn tập chiến đấu cấp xã trong khu vực phòng thủ huyện năm 2024.

Ảnh minh họa

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, ngày và đêm 24/4, khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục