Kỳ thi THPT Quốc gia 2018:

Môn Lịch sử được nhiều học sinh lựa chọn

  • Cập nhật: Thứ sáu, 25/5/2018 | 5:45:13 PM

YênBái - YBĐT -Kỳ thi THPT quốc gia 2018, toàn tỉnh Yên  Bái có 7.050 thí sinh đăng ký dự thi thì có đến 6.156 em đăng kí môn Lịch sử, chiếm trên 87%.


Giờ ôn tập Lịch sử của các em học sinh Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh.

Để làm bài tốt, thí sinh cần nắm chắc và hệ thống kiến thức trong sách giáo khoa kết hợp với việc tự học và tìm hiểu thông tin trên sách báo, internet. Việc đông học sinh chọn thi môn Lịch sử sẽ tạo nên hiệu ứng tích cực trong việc dạy và học môn Lịch sử trong nhà trường phổ thông những năm tiếp theo.

Thu Trang - Quyết Thắng


Các tin khác
Lãnh đạo xã Khánh Thiện tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Hội LHTN Việt Nam xã nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Tính đến ngày 26/4, 24/24 Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (LHTN) Việt Nam các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Lục Yên đã tổ chức thành công đại hội cấp cơ sở theo đúng tiến độ, kế hoạch của Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện đề ra.

Các đại biểu dự Hội nghị.

Sáng 26/4, Ban Chỉ đạo (BCĐ) diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) huyện Lục Yên tổ chức Hội nghị thống nhất, triển khai nhiệm vụ diễn tập năm 2024.

Yên Bái tăng cường phổ biến kiến thức pháp luật cho thanh niên.

UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành Kế hoạch số 96/KH-UBND ngày 24/4/2024 về triển khai thực hiện Chương trình phòng, chống ma túy trong thanh, thiếu niên trên địa bàn tỉnh đến năm 2030.

Các đồng chí cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên, huyện Trấn Yên tham gia công trình mở đường Tà Xi Láng, huyện Trạm Tấu tham dự buổi gặp mặt.

Gần 200 ĐVTN huyện Trấn Yên đã tham gia chiến dịch mở đường lên Tà Xi Láng với trên 3.000 công lao động. Kết thúc chiến dịch, đã có 5 ĐVTN của huyện được kết nạp Đảng, 2 đồng chí được khen thưởng vì những đóng góp cho công trình; đặc biệt, đã có 2 cặp đôi nên duyên vợ chồng; nhiều đồng chí hôm nay đang là cán bộ chủ chốt từ cấp Trung ương, cấp tỉnh, cấp huyện và cấp xã, thị trấn...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục