Các cấp công đoàn Yên Bái tổ chức 1.547 buổi tuyên truyền chỉ thị, nghị quyết của Đảng

  • Cập nhật: Thứ hai, 16/7/2018 | 8:13:59 AM

YBĐT - 6 tháng đầu năm, các cấp công đoàn trong tỉnh đã tổ chức 1.547 buổi  tuyên truyền, phổ biến các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tuyên truyền về đại hội công đoàn các cấp.

Qua hoạt động đã thu hút 35.580 công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tham gia; đã có 905 công đoàn cơ sở tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, thu hút hơn 20.000 lượt CNVCLĐ tham gia. Đồng thời, phối hợp với chính quyền đồng cấp triển khai đăng ký và xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa. 


Thực hiện Chương trình "Nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp của đoàn viên và người lao động”, các cấp công đoàn cũng thường xuyên phối hợp với chính quyền, chuyên môn và các đoàn thể cùng cấp phát động các phong trào thi đua và tổ chức các lớp đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn... để nâng cao trình độ cho người lao động đáp ứng yêu cầu thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế. 

Thanh Xuân

Các tin khác
Lãnh đạo xã Khánh Thiện tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Hội LHTN Việt Nam xã nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Tính đến ngày 26/4, 24/24 Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (LHTN) Việt Nam các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Lục Yên đã tổ chức thành công đại hội cấp cơ sở theo đúng tiến độ, kế hoạch của Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện đề ra.

Các đại biểu dự Hội nghị.

Sáng 26/4, Ban Chỉ đạo (BCĐ) diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) huyện Lục Yên tổ chức Hội nghị thống nhất, triển khai nhiệm vụ diễn tập năm 2024.

Yên Bái tăng cường phổ biến kiến thức pháp luật cho thanh niên.

UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành Kế hoạch số 96/KH-UBND ngày 24/4/2024 về triển khai thực hiện Chương trình phòng, chống ma túy trong thanh, thiếu niên trên địa bàn tỉnh đến năm 2030.

Các đồng chí cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên, huyện Trấn Yên tham gia công trình mở đường Tà Xi Láng, huyện Trạm Tấu tham dự buổi gặp mặt.

Gần 200 ĐVTN huyện Trấn Yên đã tham gia chiến dịch mở đường lên Tà Xi Láng với trên 3.000 công lao động. Kết thúc chiến dịch, đã có 5 ĐVTN của huyện được kết nạp Đảng, 2 đồng chí được khen thưởng vì những đóng góp cho công trình; đặc biệt, đã có 2 cặp đôi nên duyên vợ chồng; nhiều đồng chí hôm nay đang là cán bộ chủ chốt từ cấp Trung ương, cấp tỉnh, cấp huyện và cấp xã, thị trấn...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục