Văn Yên: Thêm 1 người mất tích ở xã Quang Minh

  • Cập nhật: Thứ bảy, 21/7/2018 | 8:53:21 AM

YênBái - YBĐT - Theo thông tin từ Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai-Tìm kiếm cứu nạn (PCTT - TKCN) huyện Văn Yên, đến nay, có thêm 1 người mất tích ở xã Quang Minh. Trước đó, ngày 20/7, đã có 2 người mất tích ở xã Đông An và xã Mỏ Vàng.

 
Ông Nguyễn Văn Thiết - Phó Chủ tịch UBND xã Quang Minh cho biết, người mất tích là chị Hoàng Thị Phương, sinh năm 1998, thôn Khe Ván. Sáng qua, chị Phương đi làm nương và đến giờ chưa về.
 
Hiện nay, xã đang huy động lực lượng công an, dân quân tự vệ và nhân dân đi tìm tại khu vực chị Phương làm nương cách nhà khoảng 3 km đồng thời đi tìm dọc suối Ngòi Lẫm.

Ông Nguyễn Văn Thiết cho biết thêm, suối Ngòi Lẫm có độ dốc cao, nước dâng mạnh từ hôm qua nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.
 
Nguyễn Thơm

Các tin khác

YBĐT - Mưa  kéo dài trong 2 ngày gần đây, đặc biệt, mưa to đến rất to trong tối ngày 19/7 tại các xã khu I trên địa bàn huyện Mù Cang Chải đã làm ảnh hưởng đến đời sống của nhân dân.

Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Đức Duy và Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT kiểm tra hiện trường mưa lũ tại Văn Chấn.

YBĐT - Tại cuộc họp Sở Chỉ huy hiện trường tìm kiếm cứu nạn, khắc phục hậu quả do mưa, lũ gây ra đặt tại huyện Văn Chấn, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Đức Duy đã chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố bị thiệt hại do mưa lũ chủ động rà soát các hộ dân có người bị chết và mất tích, bị thiệt hại về nhà cửa để có phương án hỗ trợ khẩn cấp người dân vùng thiên tai.

YBĐT - Do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới nối với vùng thấp phân tích trên nên thời tiết từ đêm hôm nay và ngày 22/7, toàn tỉnh Yên Bái tiếp tục có mưa vừa, mưa to đến rất to và dông.

YBĐT - Tính đến 14h30’ ngày 20/7, hoàn lưu cơn bão số 3 gây mưa lớn trên diện rộng tại huyện Văn Chấn đã làm sập và cuốn trôi hoàn toàn 40 ngôi nhà, 3 người chết, 14 người mất tích.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục