Hình ảnh bản Mười, xã Sơn Lương tan hoang sau lũ

  • Cập nhật: Thứ bảy, 21/7/2018 | 10:07:56 PM

YênBái - YBĐT - Bản Mười, xã Sơn Lương, huyện Văn Chấn là một trong những địa phương gánh chịu nhiều thiệt hại do mưa lũ gây ra, đã có hàng chục hộ dân bị mất nhà cửa, tài sản đã bị cơn lũ dữ cuốn trôi, nhiều hộ gia đình đang rơi vào tình cảnh trắng tay và cảnh tượng tan hoang sau khi cơn lũ đã đi qua.

* Một số hình ảnh phóng viên Báo Yên Bái điện tử ghi tại hiện trường:


 

Nhiều ngôi nhà chỉ còn là  một đống đổ nát ....








....Và những tài sản còn sót lại 



Những chiến xe máy là tài sản quý giá đối với người dân chi còn lại trơ khung sau lũ



Sản phẩm quế vừa mới thu hoạch cũng bị vùi lấp






Lực lương bộ đội chủ lực và người dân sơ tán đồ đạc giúp dân vùng lũ.

Đức Toàn - Quyết Thắng

Các tin khác
Các lực lượng hỗ trợ gia đình nạn nhân khắc phục hậu quả thiên tai. Ảnh Đức Toàn

YBĐT - Hiện toàn tỉnh Yên Bái ghi nhận có 30 người bị thương, chết và mất tích. Trong đó có 11 người chết (huyện Văn Chấn 5 người, Mù Cang Chải 5 người, Trấn Yên 1 người), 8 người mất tích (Văn Chấn 5 người, Văn Yên 3 người) và 11 người bị thương. 

YBĐT - Cũng như nhiều địa phương khác trong tỉnh, do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 3, từ ngày 18 đến nay, trên địa bàn huyện Yên Bình đã có mưa to và rất to, có nơi lượng mưa đo được trên 128mm.

YBĐT - Huyện Trấn Yên cũng đang tập trung khắc phục hậu quả thiên tai, trong đó cơ bản các tuyến đường do huyện quản lý đã lưu thông, các trục đường điện cao thế đã được khắc phục và cấp điện trở lại.

Các phương tiện cơ giới được tập trung cho công tác khắc phục hậu quả thiên tai.

YBĐT - Hiện nay, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các cấp ngành, các địa phương huy động toàn bộ lực lượng nỗ lực lên phương án tiếp cận các xã bị chia cắt để cứu hộ, cứu nạn cho nhân dân; tiếp tục tổ chức di dời các hộ dân ra khỏi vùng nguy hiểm...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục