Công an Yên Bái chung sức giúp dân sau thiên tai

  • Cập nhật: Thứ hai, 23/7/2018 | 9:26:35 AM

YBĐT - Chung sức với dân để chống chọi lại thiên tai là những hình ảnh đẹp đẽ của Công Yên Bái trong những ngày vừa qua.

Khi nước lũ lên cao, những chiến sỹ Cảnh sát Giao thông, Cảnh sát Cơ động dùng thuyền máy cứu người và tài sản cho nhân dân ra khỏi khu vực nguy hiểm.
Khi nước lũ lên cao, những chiến sỹ Cảnh sát Giao thông, Cảnh sát Cơ động dùng thuyền máy cứu người và tài sản cho nhân dân ra khỏi khu vực nguy hiểm.


Thiếu tướng Đặng Trần Chiêu, Giám đốc Công an tỉnh chỉ huy cán bộ, chiến sỹ tham gia ứng cứu và trực tiếp đưa người già, trẻ nhỏ và người đau yếu đến nơi an toàn.


Cán bộ, chiến sỹ Công an thành phố Yên Bái nạo vét bùn đất trên đường Trần Hưng Đạo, phường Hồng Hà.


Sau khi nạo vét bùn đất, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy- cứu nạn, cứu hộ dùng vòi rồng rửa đường phố.


Chị em phụ nữ đường phố, pha nước ngọt, tiếp sức cho cán bộ, chiến sỹ Công an nhân dân.
 
Lê Phiên

Các tin khác
Cán bộ y tế phun khử trùng tiêu độc vệ sinh môi trườngtại thôn Bản Tủ, xã Sơn Lương, huyện Văn Chấn.

YBĐT - Ưu tiên hàng đầu của tỉnh ngoài việc ổn định đời sống của người dân các vùng bị thiệt hại sau lũ là không để phát sinh các mầm mống dịch bệnh và ngộ độc thực phẩm.

Cán bộ, công chức 3 cơ quan xây dựng Đảng tỉnh quyên góp, ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng mưa lũ.

YBĐT - Sáng 23/7, Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức phát động quyên góp, ủng hộ giúp đỡ đồng bào các dân tộc trong tỉnh bị ảnh hưởng hoàn lưu cơn bão số 3.

Lãnh đạo huyện Văn Yên  nắm bắt, chỉ đạo khắc phục hậu quả mưa lũ tại xã Quang Minh.

YBĐT - Theo báo cáo nhanh của huyện, tính đến ngày 22/7, mưa lũ đã làm 3 người mất tích, 13 nhà bị cuốn trôi, 8 nhà sập hoàn toàn, 32 nhà bị hư hỏng 30% - 70%; 158 hộ phải di dời người, tài sản do nguy cơ sạt lở, ngập úng. Thiệt hại lớn nhất là xã Phong Dụ Thượng.

Đông chí Phạm Thị Thanh Trà- Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh động viên, chia sẻ nỗi đau mất mát với người dân vùng lũ.

YBĐT - Mưa lũ do hoàn lưu cơn bão số 3 đã gây thiệt hại nặng nề cho tỉnh Yên Bái về người và tài sản. Ngay trong mưa lũ, cấp ủy, chính quyền đã tập trung chỉ đạo, triển khai các biện pháp khắc phục hậu quả, tìm kiếm cứu nạn và ổn định cuộc sống nhân dân vùng lũ. Một lần nữa, trong thiên tai, Yên Bái lại tỏa sáng với những sẻ chia, việc làm thiết thực, lan tỏa, ấm áp tình người.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục