Tình người trong rốn lũ

  • Cập nhật: Thứ hai, 23/7/2018 | 1:58:58 PM

YênBái - YBĐT - Đùm bọc, yêu thương và chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau trong những ngày nước lũ là điều chúng tôi cảm nhận thấy lớn nhất ở đây và nó sẽ càng được lan tỏa trong những ngày tới khi đường vào thôn Trấn Thanh không còn bị cô lập. Trong ngày hôm nay - 23/7, xã Âu Lâu sẽ huy động lực lượng đoàn viên thanh niên, dân quân tự vệ đến giúp người dân Trấn Thanh khắc phục hậu quả, khôi phục sản xuất, sớm ổn định cuộc sống.

Mạnh Cường - Hoài Văn

Các tin khác
Hình ảnh tan hoang ở thôn 9, xã Phong Dụ Thượng sau trận mưa lũ đêm 19 ngày 20/7.

YBĐT - Ngày 23/7, huyện Văn Yên tổ chức phát động ủng hộ đồng bào trên địa bàn huyện khắc phục hậu quả cơn bão số 3 gây ra.

Lực lượng vũ trang tỉnh luôn nêu cao tinh thần sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Tổ quốc.

YBĐT - Xuất phát từ những yêu cầu, nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới và xây dựng LLVT tỉnh vững mạnh toàn diện, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã xác định một số nhiệm vụ trọng tâm.

YBĐT - Nhiều năm qua, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc thị xã Nghĩa Lộ bằng những việc làm thiết thực, cụ thể đã phần nào bù đắp những hy sinh, mất mát của các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công (NCC) với cách mạng trên địa bàn.

YBĐT - Sau 4 ngày, với sự nỗ lực tìm kiếm của các lực lượng chức năng và người dân địa phương, vào khoảng 9 giờ sáng nay (23/7), tại bản Tủ, xã Sơn Lương, huyện Văn Chấn đã tìm thấy thêm một thi thể nạn nhân được xác định là ông Hà Sơn Hòa, sinh năm 1965, ở bản Tủ, xã Sơn Lương, huyện Văn Chấn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục