Yên Bái: Kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Câu lạc bộ truyền thống Bộ đội địa phương

  • Cập nhật: Chủ nhật, 5/8/2018 | 11:59:13 AM

YênBái - YBĐT - Sáng 5/8, Câu lạc bộ (CLB) truyền thống Bộ đội địa phương tỉnh Yên Bái đã tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập (7/8/1993 – 7/8/2018).

Ban tổ chức tặng quà  động viên các thành viên tiêu biểu của Câu lạc bộ.
Ban tổ chức tặng quà động viên các thành viên tiêu biểu của Câu lạc bộ.


Dự Lễ kỷ niệm có các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành và các thành viên CLB.

Từ khi thành lập, CLB truyền thống Bộ đội địa phương có 70 thành viên, chủ yếu ở các tổ chức cựu chiến binh các cơ quan tỉnh và thành phố Yên Bái. Đến nay, CLB đã tập hợp được 243 thành viên là các thế hệ cựu chiến binh thời kỳ tiền khởi nghĩa, chống Pháp, chống Mỹ và bảo vệ Tổ quốc các giai đoạn sau.
 
Trải qua 25 năm xây dựng và hoạt động, với những nỗ lực không ngừng, tinh thần đoàn kết gắn bó, giúp đỡ lẫn nhau, CLB ngày càng phát triển lớn mạnh, tập hợp đông đảo các thế hệ cán bộ, công nhân viên đã từng tham gia chiến đấu, công tác tại các đơn vị bộ đội địa phương; cùng đứng trong trong một tổ chức tự nguyện, động viên, giúp đỡ nhau trong cuộc sống, tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, của bộ đội địa phương tỉnh Yên Bái, xứng danh "Anh bộ đội Cụ Hồ” trên mặt trận mới. Đây cũng là dịp để những người lính năm xưa được gặp gỡ, ôn lại những kỷ niệm và trao đổi, động viên nhau vươn lên trong cuộc sống hôm nay.

Với những thành tích đã đạt được trong 25 thành lập và phát triển, CLB truyền thống Bộ đội địa phương tỉnh Yên Bái vinh dự được Hội Cựu Chiến binh tỉnh tặng Bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu”. Nhân dịp này, Ban tổ chức cũng tặng quà động viên  các thành viên tiêu biểu của CLB.

Trần Ngọc

Các tin khác
Thí sinh thi THPT Quốc gia năm 2018 có thể biết điểm chuẩn vào ngành học của các trường ĐH (ảnh minh họa)

Trên website của từng trường đại học sẽ công bố điểm chuẩn của các ngành nên thí sinh có thể dễ dàng tìm kiếm để biết được có trúng tuyển hay không.

Thủy điện Hòa Bình ngày 21/7, mở 4 cửa xả đáy để giảm mực nước trên lòng hồ Sông Đà.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, lưu lượng nước đến hồ Lai Châu, Sơn La tiếp tục tăng nhanh. Đến 19 giờ ngày 4/8 lưu lượng đến hồ Lai Châu có khả năng ở mức 5200 m3/giây, hồ Sơn La có khả năng ở mức 10500 m3/giây.

Ảnh minh họa

Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương và Uỷ ban ứng phó với sự cố thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn đã ban hành Công điện số 27 về việc chủ động ứng phó với diễn biến mưa, lũ, sạt lở đất.

Giao chỉ tiêu phát triển đối tượng tham gia  bảo hiểm xã hội cho từng địa phương.

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết 102/NQ-CP giao chỉ tiêu phát triển đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục