Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tặng quà, động viên đoàn viên thanh niên tại xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải

  • Cập nhật: Thứ sáu, 17/8/2018 | 12:57:04 PM

YênBái -

YBĐT - Vừa qua, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các đồng chí đoàn viên thanh niên tại xã Nậm Có có hoàn cảnh khó khăn bị thiệt hại nặng nề trong đợt mưa lũ tháng 7 vừa qua.

Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tặng quà và các nhu yếu phẩm cho đoàn viên thanh niên xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải.
Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tặng quà và các nhu yếu phẩm cho đoàn viên thanh niên xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải.

Xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải có tổng số 90 nhà bị hư hỏng và sập trôi hoàn trong trong trận mưa lũ vừa qua, trong đó có 15 nhà của đoàn viên thanh niên bị sập trôi hoàn toàn. 

Nhằm động viên, chia sẻ với những khó khăn, mất mát của các hộ gia đình đoàn viên thanh niên tại xã Nậm Có, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã kêu gọi các nhà hảo tâm quyên góp, ủng hộ tiền mặt và hỗ trợ lương thực và các nhu yếu phẩm cho các gia đình bị thiệt hại với tổng trị giá gần 20 triệu đồng. Những món quà ý nghĩa này đã giúp cho người dân vùng lũ khắc phục những thiệt hại, sớm ổn định cuộc sống.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của tuổi trẻ Khối Các cơ quan tỉnh.

Thu Trang


Các tin khác
Các đồng đội của CCB Nguyễn Văn Chiến tham ra Lễ động thổ xây dựng nhà.

Sáng 18/4, Ban liên lạc Sư đoàn 356 (F356) Yên Bái, Nhóm Quốc kỳ Cựu chiến binh (CCB) Mặt trận Vị Xuyên và những người bạn phối hợp với chính quyền xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái tổ chức khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ gia đình hội viên CCB Nguyễn Văn Chiến, thôn Thanh Sơn, xã Tuy Lộc.

“Bữa cơm công đoàn” được tổ chức với hơn 500 suất ăn cho đoàn viên, NLĐ.

Hưởng ứng Tháng công nhân và Tháng vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Lục Yên vừa phối hợp Công ty TNHH Đá cẩm thạch RK Việt Nam, Công ty cổ phần Luyện kim và khai khoáng Việt Đức tổ chức Chương trình “Bữa cơm công đoàn” cho đoàn viên, người lao động (NLĐ).

Quang cảnh buổi gặp mặt.

UBND thành phố Yên Bái vừa tổ chức gặp mặt, giao lưu với quản trị viên các trang, nhóm trên mạng xã hội trên địa bàn thành phố.

Đại diện Tập đoàn xăng dầu Việt Nam trao kinh phí hỗ trợ.

Vừa qua, đại diện Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Yên Bái đã trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng Trung tâm giáo dục cộng đồng tại xã Tuy Lộc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục