Đại sứ quán các nước tại Việt Nam: Bàn giao công trình nhà lớp học Trường Mầm non xã Bình Thuận, huyện Văn Chấn

  • Cập nhật: Thứ tư, 5/9/2018 | 2:26:33 PM

YênBái - YBĐT - Nhân dịp khai giảng năm học mới 2018 - 2019, sáng 5/9, Đoàn công tác Bộ Ngoại giao do Đại sứ Phạm Sanh Châu - Trợ lý Bộ trưởng Bộ Ngoại giao làm trưởng đoàn, cùng đại diện đại sứ quán các nước và các tổ chức quốc tế tại Hà Nội đã lên thăm và tổ chức Lễ khánh thành, bàn giao công trình nhà lớp học cho Trường Mầm non Bình Thuận, xã Bình Thuận, huyện Văn Chấn.

Tham gia buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Chiến Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Vũ Xuân Sáng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Ngoại vụ cùng lãnh đạo Sở Y tế và huyện Văn Chấn.



Đại sứ quán các nước và các tổ chức quốc tế tại Hà Nội cùng lãnh đạo tỉnh Yên Bái và nhà trường khánh thành và bàn giao công trình nhà lớp học Trường Mầm non Bình Thuận.

Công trình nhà lớp học Trường Mầm non xã Bình Thuận do Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng và thương mại Bắc Thăng Long thi công. Công trình được đầu tư xây dựng trên diện tích 470 m2, 2 tầng, 4 phòng học, tổng nguồn vốn đầu tư trị giá 2,4 tỷ đồng; trong đó, 700 triệu đồng từ nguồn quyên góp của các đại sứ quán các nước tại Việt Nam và Chi hội tán trợ Chữ thập đỏ Tình Người ủng hộ, còn lại là nguồn vốn đối ứng từ ngân sách Nhà nước.



Đại sứ quán các nước và các tổ chức quốc tế tại Hà Nội cùng lãnh đạo tỉnh Yên Bái thăm quan công trình nhà lớp học

Sau gần 6 tháng thi công, công trình đã hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng đúng vào dịp khai giảng năm học mới 2018 - 2019. Năm học này, Trường Mầm non Bình Thuận có 11 nhóm lớp, với 347 em học sinh. Công trình hoàn thành đưa vào sử dụng đã góp phần đáp ứng các điều kiện cơ sở vật chất, giúp thầy và trò nhà trường tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng dạy và học, thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mà ngành giáo dục và đào tạo đề ra. 



Đại sứ quán các nước và các tổ chức quốc tế tại Hà Nội tặng quà cho thầy và trò Trường Mầm non Bình Thuận, huyện Văn Chấn.



Dịp này, đại diện đại sứ quán các nước và các tổ chức quốc tế tại Hà Nội cũng đã tặng quà và các trang thiết bị đồ dùng dạy học, tủ nấu cơm… cho nhà trường với tổng số tiền trị giá trên 180 triệu đồng. 



Đại sứ quán các nước và các tổ chức quốc tế tại Hà Nội và đồng chí Nguyễn Chiến Thắng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh (áo trắng, thứ 3 bên trái sang) thăm các bác sỹ Phòng khám Gia Đình khám sức khỏe cho trẻ em tại Trường. 



Cũng nhân dịp này, Phòng khám Gia Đình của tổ chức phi chính phủ nước ngoài đã phối hợp với đội ngũ cán bộ, y bác sỹ của tỉnh Yên Bái thăm khám, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho các cháu của Trường Mầm non Bình Thuận.

Đức Toàn

Các tin khác
Bộ Nội vụ hoàn thiện, trình Chính phủ ban hành Nghị định về chính sách thu hút và trọng dụng người có tài năng vào cơ quan hành chính nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập. (Ảnh minh họa).

Bộ Nội vụ được giao hoàn thiện, trình Chính phủ ban hành Nghị định sửa đổi, bổ sung các quy định về cấp phó và Nghị định về chính sách thu hút, trọng dụng người có tài năng.

Đường sắt bắt đầu mở bán vé tàu các tuyến phía Bắc dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 (ảnh minh họa).

Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội vừa thông báo mở bán vé tàu chạy các tuyến phía Bắc dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5.

Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh đưa lao động tham gia thi tuyển XKLĐ tại Nhật Bản.

Sáng 18/3, Trung tâm Dịch vụ việc làm thuộc Sở Lao động -Thương binh và Xã hội tỉnh Yên Bái đã tổ chức gặp mặt lao động tham gia thi tuyển xuất khẩu lao động (XKLĐ) tại thị trường Nhật Bản theo chương trình đơn hàng của Công ty TNHH Yamazaki Việt Nam.

Miền Bắc sắp đón đợt không khí lạnh mới.

Dự báo từ ngày 19/3, khu vực Bắc Bộ trời chuyển rét. Từ đêm 19/3, khu vực Bắc Trung Bộ trời chuyển rét.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục