Báo Yên Bái đoạt giải A Hội thi Tiếng hát người làm báo Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ ba, 11/9/2018 | 12:14:48 PM

YênBái - YBĐT - Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ thăm Yên Bái (25/9/1958 - 25/9/2018), sáng 11/9, Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội thi Tiếng hát người làm báo với chủ đề "Hát mãi tên Người".


Hội thi có 17 tiết mục: đơn ca, song ca, tốp ca và hợp xướng ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca  ngợi Đảng và Bác Hồ kính yêu. Với sự chuẩn bị công phu, những cán bộ, hội viên, nhà báo tỉnh đã mang tâm huyết, tài năng và lòng kính yêu vô hạn với Bác Hồ đưa những lời ca, tiếng hát, điệu múa của mình bay cao, vang xa; tạo ấn tượng mạnh tới đông đảo khán giả; hòa chung vào khí thế thi đua lao động, sản xuất trong toàn tỉnh hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ thăm Yên Bái rất ý nghĩa trong tháng 9 mùa thu lịch sử.



Tiết mục "Dấu chân phía trước" - thí sinh Tô Anh Hải (Báo Yên Bái) đạt giải A Hội thi.



Tốp ca nam Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh với ca khúc "Đêm Trường Sơn nhớ Bác".

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải A cho tiết mục "Dấu chân phía trước" của thí sinh Tô Anh Hải và dàn hợp xướng Báo Yên Bái; 2 giải B được trao cho thí sinh Trịnh Anh Tuấn - Sở Thông tin và Truyền thông với tiết mục "Tháng 5 nhớ Bác" và tốp ca nam Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh với ca khúc "Đêm Trường Sơn nhớ Bác". Giải C cho thí sinh Thế Quang - Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh với tiết mục "Người về thăm quê"; thí sinh Thu Hương - Cổng Thông tin điện tử tỉnh với ca khúc "Khát vọng Hồ Chí Minh" và Tốp ca nam Báo Yên Bái với ca khúc "Bài ca Hồ Chí Minh". 

Ban tổ chức cũng trao 6 giải khuyến khích và các giải phụ cho các thí sinh tham dự Hội thi. 



Ban tổ chức trao giải A cho thí sinh Tô Anh Hải - Báo Yên Bái với tiết mục "Dấu chân phía trước".



Các thí sinh Báo Yên Bái và các cổ động viên tham dự Hội thi Tiếng hát người làm báo Yên Bái.

Đây là lần đầu tiên Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Yên Bái, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Tạp chí Văn nghệ Yên Bái, Thông tấn xã Việt Nam tại Yên Bái, Cổng Thông tin điện tử tỉnh tổ chức Hội thi Tiếng hát người làm báo.

Đây là hoạt đông ý nghĩa của những người làm báo trong tỉnh kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ thăm Yên Bái; là sân chơi để đội ngũ những người làm báo Yên Bái giao lưu, học hỏi và tìm ra những giọng ca xuất sắc, những tiết mục độc đáo tham dự Cuộc thi "Tiếng hát người làm báo Việt Nam năm 2018". 

Hoài Văn

Các tin khác
Đường sắt bắt đầu mở bán vé tàu các tuyến phía Bắc dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 (ảnh minh họa).

Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội vừa thông báo mở bán vé tàu chạy các tuyến phía Bắc dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5.

Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh đưa lao động tham gia thi tuyển XKLĐ tại Nhật Bản.

Sáng 18/3, Trung tâm Dịch vụ việc làm thuộc Sở Lao động -Thương binh và Xã hội tỉnh Yên Bái đã tổ chức gặp mặt lao động tham gia thi tuyển xuất khẩu lao động (XKLĐ) tại thị trường Nhật Bản theo chương trình đơn hàng của Công ty TNHH Yamazaki Việt Nam.

Miền Bắc sắp đón đợt không khí lạnh mới.

Dự báo từ ngày 19/3, khu vực Bắc Bộ trời chuyển rét. Từ đêm 19/3, khu vực Bắc Trung Bộ trời chuyển rét.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp các đơn vị tài trợ trao tặng kinh phí xây dựng Nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình khó khăn tại xã Bảo Ái, huyện Yên Bình.

Sáng 17/3, tại xã Bảo Ái, huyện Yên Bình, Ban Thường vụ Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Huyện đoàn Yên Bình phối hợp tổ chức Chương trình Tháng thanh niên năm 2024 với chủ đề “Thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục