Báo Yên Bái đoạt giải A Hội thi Tiếng hát người làm báo Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ ba, 11/9/2018 | 12:14:48 PM

YênBái - YBĐT - Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ thăm Yên Bái (25/9/1958 - 25/9/2018), sáng 11/9, Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội thi Tiếng hát người làm báo với chủ đề "Hát mãi tên Người".


Hội thi có 17 tiết mục: đơn ca, song ca, tốp ca và hợp xướng ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca  ngợi Đảng và Bác Hồ kính yêu. Với sự chuẩn bị công phu, những cán bộ, hội viên, nhà báo tỉnh đã mang tâm huyết, tài năng và lòng kính yêu vô hạn với Bác Hồ đưa những lời ca, tiếng hát, điệu múa của mình bay cao, vang xa; tạo ấn tượng mạnh tới đông đảo khán giả; hòa chung vào khí thế thi đua lao động, sản xuất trong toàn tỉnh hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ thăm Yên Bái rất ý nghĩa trong tháng 9 mùa thu lịch sử.



Tiết mục "Dấu chân phía trước" - thí sinh Tô Anh Hải (Báo Yên Bái) đạt giải A Hội thi.



Tốp ca nam Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh với ca khúc "Đêm Trường Sơn nhớ Bác".

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải A cho tiết mục "Dấu chân phía trước" của thí sinh Tô Anh Hải và dàn hợp xướng Báo Yên Bái; 2 giải B được trao cho thí sinh Trịnh Anh Tuấn - Sở Thông tin và Truyền thông với tiết mục "Tháng 5 nhớ Bác" và tốp ca nam Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh với ca khúc "Đêm Trường Sơn nhớ Bác". Giải C cho thí sinh Thế Quang - Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh với tiết mục "Người về thăm quê"; thí sinh Thu Hương - Cổng Thông tin điện tử tỉnh với ca khúc "Khát vọng Hồ Chí Minh" và Tốp ca nam Báo Yên Bái với ca khúc "Bài ca Hồ Chí Minh". 

Ban tổ chức cũng trao 6 giải khuyến khích và các giải phụ cho các thí sinh tham dự Hội thi. 



Ban tổ chức trao giải A cho thí sinh Tô Anh Hải - Báo Yên Bái với tiết mục "Dấu chân phía trước".



Các thí sinh Báo Yên Bái và các cổ động viên tham dự Hội thi Tiếng hát người làm báo Yên Bái.

Đây là lần đầu tiên Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Yên Bái, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Tạp chí Văn nghệ Yên Bái, Thông tấn xã Việt Nam tại Yên Bái, Cổng Thông tin điện tử tỉnh tổ chức Hội thi Tiếng hát người làm báo.

Đây là hoạt đông ý nghĩa của những người làm báo trong tỉnh kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ thăm Yên Bái; là sân chơi để đội ngũ những người làm báo Yên Bái giao lưu, học hỏi và tìm ra những giọng ca xuất sắc, những tiết mục độc đáo tham dự Cuộc thi "Tiếng hát người làm báo Việt Nam năm 2018". 

Hoài Văn

Các tin khác
Lãnh đạo xã Khánh Thiện tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Hội LHTN Việt Nam xã nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Tính đến ngày 26/4, 24/24 Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (LHTN) Việt Nam các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Lục Yên đã tổ chức thành công đại hội cấp cơ sở theo đúng tiến độ, kế hoạch của Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện đề ra.

Các đại biểu dự Hội nghị.

Sáng 26/4, Ban Chỉ đạo (BCĐ) diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) huyện Lục Yên tổ chức Hội nghị thống nhất, triển khai nhiệm vụ diễn tập năm 2024.

Yên Bái tăng cường phổ biến kiến thức pháp luật cho thanh niên.

UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành Kế hoạch số 96/KH-UBND ngày 24/4/2024 về triển khai thực hiện Chương trình phòng, chống ma túy trong thanh, thiếu niên trên địa bàn tỉnh đến năm 2030.

Các đồng chí cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên, huyện Trấn Yên tham gia công trình mở đường Tà Xi Láng, huyện Trạm Tấu tham dự buổi gặp mặt.

Gần 200 ĐVTN huyện Trấn Yên đã tham gia chiến dịch mở đường lên Tà Xi Láng với trên 3.000 công lao động. Kết thúc chiến dịch, đã có 5 ĐVTN của huyện được kết nạp Đảng, 2 đồng chí được khen thưởng vì những đóng góp cho công trình; đặc biệt, đã có 2 cặp đôi nên duyên vợ chồng; nhiều đồng chí hôm nay đang là cán bộ chủ chốt từ cấp Trung ương, cấp tỉnh, cấp huyện và cấp xã, thị trấn...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục