Tổng duyệt chương trình nghệ thuật tại Lễ tuyên dương các mô hình điển hình tiên tiến, các bí thư chi bộ tiêu biểu tỉnh Yên Bái năm 2018

  • Cập nhật: Thứ hai, 17/9/2018 | 12:19:44 AM

YênBái - YBĐT - Tối 16/9, đồng chí Dương Văn Tiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chỉ đạo buổi tổng duyệt chương trình nghệ thuật tại Lễ tuyên dương các mô hình điển hình tiên tiến, các bí thư chi bộ tiêu biểu tỉnh Yên Bái năm 2018.

Chương trình nghệ thuật tại Lễ tuyên dương các mô hình điển hình tiên tiến, các bí thư chi bộ tiêu biểu tỉnh Yên Bái năm 2018 sẽ được bắt đầu lúc 7h30 phút ngày 25/9/2018 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh với thời lượng 30 phút và sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình Yên Bái. 

Chương trình với chủ đề "Lời Bác là lời nước non” được dàn dựng công phu, cùng sự tích cực tập luyện của 100 diễn viên đến từ Trung tâm Văn hóa nghệ thuật tỉnh, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi và Trường Cao đẳng Sư phạm Yên Bái đem đến nhiều ý nghĩa và hứa hẹn hấp dẫn. 



Hoạt cảnh tái hiện sự kiện 60 năm Bác Hồ thăm Yên Bái.

Chương trình được mở màn với hoạt cảnh thầy giáo kể chuyện cho con và cháu gái của mình về sự kiện lịch sử Bác Hồ tới thăm, nói chuyện với nhân dân Yên Bái tại sân vận động thị xã Yên Bái (sân Căng) cách đây 60 năm. 

Phần hai của chương trình nghệ thuật ca ngợi hình tượng Hồ Chủ tịch trong lòng nhân dân các dân tộc Yên Bái qua tiết mục "Nhớ ngày Bác đến”, "Bác về một sớm mùa thu”; xây dựng hình ảnh Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái học tập và làm theo lời Bác, thực hiện tốt lời dạy của Bác, ra sức học tập, lao động và sản xuất để đưa Yên Bái trở thành tỉnh phát triển khá trong các tỉnh miền núi phía Bắc thể hiện qua các tiết mục "Yên Bái miền quê đổi mới”, "Yên Bái anh hùng”..



Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi tổng duyệt. 
.
Tại buổi tổng duyệt, đồng chí Dương Văn Tiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao tinh thần tập luyện của tập thể nghệ sĩ, diễn viên để mang đến chương trình nghệ thuật đặc sắc và hấp dẫn. Đồng chí cũng yêu cầu, để chương trình nghệ thuật thành công, trong những ngày tới, đạo diễn chương trình cần cho diễn viên tập luyện tốt để tất cả các khâu từ ánh sáng, âm thanh, nội dung, dẫn chương trình, thời gian ... được kết hợp nhuần nhuyễn, không để xảy ra sai sót. Đặc biệt đối với nhân vật đóng vai Bác Hồ, đạo diễn cần phải nghiên cứu kỹ từng động tác, lời nói của Bác để tái hiện lại hình ảnh của Bác thật chân thực…

Hoài Văn 

Các tin khác
Bộ Nội vụ hoàn thiện, trình Chính phủ ban hành Nghị định về chính sách thu hút và trọng dụng người có tài năng vào cơ quan hành chính nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập. (Ảnh minh họa).

Bộ Nội vụ được giao hoàn thiện, trình Chính phủ ban hành Nghị định sửa đổi, bổ sung các quy định về cấp phó và Nghị định về chính sách thu hút, trọng dụng người có tài năng.

Đường sắt bắt đầu mở bán vé tàu các tuyến phía Bắc dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 (ảnh minh họa).

Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội vừa thông báo mở bán vé tàu chạy các tuyến phía Bắc dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5.

Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh đưa lao động tham gia thi tuyển XKLĐ tại Nhật Bản.

Sáng 18/3, Trung tâm Dịch vụ việc làm thuộc Sở Lao động -Thương binh và Xã hội tỉnh Yên Bái đã tổ chức gặp mặt lao động tham gia thi tuyển xuất khẩu lao động (XKLĐ) tại thị trường Nhật Bản theo chương trình đơn hàng của Công ty TNHH Yamazaki Việt Nam.

Miền Bắc sắp đón đợt không khí lạnh mới.

Dự báo từ ngày 19/3, khu vực Bắc Bộ trời chuyển rét. Từ đêm 19/3, khu vực Bắc Trung Bộ trời chuyển rét.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục