Không khí lạnh tăng cường đổ bộ miền Bắc gây mưa rải rác

  • Cập nhật: Thứ hai, 19/11/2018 | 9:13:05 AM

YênBái - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, sáng sớm nay (19/11), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi ở phía Đông Bắc Bộ.

Ảnh minh họa. (Nguồn internet)
Ảnh minh họa. (Nguồn internet)

Dự báo ngày và đêm nay, không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ. Ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ trời chuyển lạnh với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 19-22 độ, vùng núi chuyển rét với nhiệt độ 15-17 độ.

Ở Bắc vịnh Bắc Bộ ngày hôm nay có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7; biển động.   

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường kết hợp với vùng hội tụ gió trong đới gió tây trên cao nên ở phía Đông Bắc Bộ trong sáng nay có mưa rào và dông rải rác; ở Bắc Trung Bộ có mưa, mưa rào và có nơi có dông; trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Còn tại Hà Nội, sáng nay có mưa, mưa rào rải rác. Trời chuyển lạnh với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 19-22 độ.

(Theo VOV)

Các tin khác
Hiện trường vụ cháy

Khoảng 8h sáng ngày 16/4, tại phòng khám dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe của gia đình bà Bùi Thị Ban, tổ 2, thị trấn Mù Cang Chải, huyện Mù Cang Chải đã xảy ra cháy.

Giao dịch viên của VNPT Yên Bái thực hiện chuẩn hóa thông tin cho khách hàng tại điểm giao dịch Km5, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái.

Đến nay đã hơn một năm các nhà mạng thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao cùng với sự vào cuộc triển khai nhiều giải pháp song hành của các cơ quan hữu trách nhằm thắt chặt quản lý thuê bao di động trả trước, loại bỏ tình trạng SIM “rác”. Tuy nhiên, người dân vẫn liên tục phải nhận các tin nhắn không mong muốn, các cuộc gọi rác, có dấu hiệu lừa đảo làm phiền, nhũng nhiễu.

Quang cảnh hội nghị

Ngày 16/4/2024, Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi hành án dân sự, theo dõi thi hành án hành chính 6 tháng đầu năm 2024 và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

Tòa án nhân dân thành phố Yên Bái tổ chức phiên tòa trực tuyến, xét xử một vụ án hình sự.

Năm 2023 và quý I năm nay, Tòa án nhân dân (TAND) thành phố Yên Bái, tiếp tục thực hiện đồng bộ các giải pháp để đẩy nhanh tiến độ và nâng cao chất lượng giải quyết, xét xử các loại vụ việc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục