9 người chết, mất tích do mưa lũ tại miền Trung

  • Cập nhật: Thứ tư, 12/12/2018 | 8:36:05 AM

Văn phòng Ban Chỉ đạo trung ương về Phòng, chống thiên tai cho biết, 3 ngày vừa qua, trên địa bàn các tỉnh Trung Bộ xảy ra mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to đã gây thiệt hại nặng về người và tài sản.

Lũ ngập sâu ở Quảng Nam ngày 10-12
Lũ ngập sâu ở Quảng Nam ngày 10-12

Tính đến 15h30 ngày 11-12, mưa lũ đã làm 5 người chết, 4 người mất tích; 23.126 ngôi nhà bị ngập nước, 1.830 hộ dân phải di dời khẩn cấp; 6.965ha lúa, 879 ha rau màu bị thiệt hại, 65km đường giao thông nông thôn bị sạt lở...

Trong ngày 11-12, Bộ Quốc phòng tiếp tục điều động cán bộ, chiến sĩ và nhiều phương tiện giúp các tỉnh khắc phục hậu quả mưa, lũ… Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên hôm nay (12-12), các tỉnh từ Nghệ An đến Quảng Ngãi tiếp tục có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to, có nơi cao hơn 200mm. Nhiều khả năng đợt mưa lớn, diện rộng này kéo dài đến ngày 16-12.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Lực lượng cảnh sát giao thông đường thủy, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh tăng cường kiểm tra phương tiện thủy nội địa.

YBĐT - Yên Bái là địa phương có hệ thống giao thông đường thủy nội địa tương đối dày đặc với các tuyến sông, hồ rộng lớn và nhiều bến đò khách, bến khai thác cát sỏi đang hoạt động. 

Bộ trưởng Bộ Y tế vừa ban hành Thông tư Quy định thống nhất giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế giữa các bệnh viện cùng hạng trên toàn quốc và hướng dẫn áp dụng giá, thanh toán chi phí khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế trong một số trường hợp cụ thể.

Ban Chấp hành Trung ương (T.Ư) Hội Sinh viên Việt Nam khoá X, nhiệm kỳ 2018 - 2023, có 98 ủy viên. Bí thư T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy đắc cử chức Chủ tịch T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam khoá X. 

Ảnh minh họa

YBĐT - Tôi thật sự ấn tượng khi tình cờ đọc được câu này trên mạng xã hội. Cách so sánh, ví von bằng hình ảnh hết sức quen thuộc và gần gũi với mỗi người. Câu nói nhắc tôi nhớ về quãng thời gian là học sinh, sinh viên cách đây đã hai mươi năm, ba mươi năm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục