Tỉnh đoàn Yên Bái thăm, tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo

  • Cập nhật: Chủ nhật, 20/1/2019 | 11:28:01 AM

YênBái - Thực hiện kế hoạch của Ban Bí thư Trung ương Đoàn về tổ chức đợt hoạt động "Tuổi trẻ Việt Nam nhớ lời Di chúc theo chân Bác”, sáng 20/1, Tỉnh đoàn Yên Bái đã đến thăm hỏi, tặng quà 2 gia đình chính sách và trao quà cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 2 gia đình chính sách là gia đình ông Phạm Văn Thảo, tổ dân phố Nam Thọ, phường Nam Cường - cựu chiến binh thời kỳ kháng chiến chống Pháp và ông Cao Ngọc Quý, khu dân cư Phúc An, phường Nguyễn Phúc, thành phố Yên Bái- Cựu chiến binh thời kỳ kháng chiến chống Mỹ 

Đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, lãnh đạo Tỉnh đoàn bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với thế hệ cha anh đi trước, gia đình người có công với cách mạng đã cống hiến, hy sinh xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc để tuổi trẻ Yên Bái hôm nay được sống trong hòa bình, độc lập, hạnh phúc. Đồng thời, chúc các cựu chiến binh, gia đình chính sách luôn sống vui, sống khỏe, là tấm gương và là chỗ dựa tinh thần cho con cháu.

Đón nhận tình cảm cùng những phần quà ý nghĩa, các cựu chiến binh và thân nhân trân trọng cảm ơn sự quan tâm, động viên của tuổi trẻ Yên Bái, đồng thời bày tỏ quyết tâm phát huy truyền thống gia đình, gương mẫu trong các phong trào, cuộc vận động góp phần vào sự phát triển chung của địa phương.


Nhân dịp này, Tỉnh đoàn Yên Bái cũng 18 trao suất quà cho các gia đình có hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019) của tuổi trẻ Yên Bái, cũng là đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn trong đoàn viên thanh niên, thanh thiếu nhi để nhận thức sâu sắc hơn những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Minh Huyền – Quyết Thắng

Các tin khác
Hành khách làm thủ tục bay tại Sân bay Quốc tế Nội Bài.

Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.

Người dân trang bị chống nắng khi ra đường.

Phía Tây Bắc Bộ ít mây, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Riêng khu Tây Bắc có nắng nóng đặc biệt gay gắt, đêm không mưa. Gió nhẹ.

Đoàn viên thanh niên xã Tân Hợp tham gia hoạt động “Ngày thứ 7 cùng dân”.

Đổi mới, sáng tạo trong hoạt động Đoàn và tập hợp thanh niên; đi đầu trong các chương trình hành động cách mạng ở địa phương... là việc Đoàn xã Tân Hợp, huyện Văn Yên thực hiện trong thời gian vừa qua

Lãnh đạo Bệnh viện cùng lãnh đạo Khoa Hồi sức tích cực - Chống độc quan tâm, thăm hỏi bệnh nhân chạy thận.

Bên trong phòng kín đầy những máy móc chạy không ngơi nghỉ của đơn nguyên thận lọc máu là những bệnh nhân da dẻ nhợt nhạt, mệt mỏi vì đau đớn, bệnh tật, tình người ấm áp vẫn lan tỏa từ những người đồng cảnh ngộ và từ sự đồng hành, chăm sóc của đội ngũ y, bác sĩ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục