Bệnh viện Hữu Nghị 103 Yên Bái: Tổ chức bữa ăn từ thiện cho bệnh nhân

  • Cập nhật: Thứ hai, 18/2/2019 | 9:20:45 AM

YênBái -

Với Chương trình " HYH – Chia sẻ yêu thương”, kể từ ngày 16/2/2019, mỗi sáng thứ 7 hàng tuần, Bệnh viện Hữu Nghị 103 Yên Bái sẽ tổ chức nấu cháo dinh dưỡng và phát miễn phí cho người bệnh đang khám, chữa bệnh tại Bệnh viện. 

Tình nguyện viên của Bệnh viện chuẩn bị bữa ăn từ thiện cho bệnh nhân.
Tình nguyện viên của Bệnh viện chuẩn bị bữa ăn từ thiện cho bệnh nhân.

Với mục tiêu thể hiện tinh thần chia sẻ trách nhiệm xã hội của nhà đầu tư; tạo điều kiện cho cán bộ, nhân viên và con em có cơ hội tham gia các hoạt động từ thiện hữu ích, thiết thực; lan tỏa và kêu gọi sự tham gia của cộng đồng chung tay vào hoạt động ý nghĩa, Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái đã tổ chức thực hiện Chương trình " HYH – Chia sẻ yêu thương”.

Theo đó, kể từ ngày 16/2/2019, mỗi sáng thứ 7 hàng tuần, Bệnh viện Hữu Nghị 103 Yên Bái sẽ tổ chức nấu cháo dinh dưỡng và phát miễn phí cho người bệnh đang khám, chữa bệnh tại Bệnh viện. 

Bên cạnh các trang thiết bị ban đầu do nhà đầu tư mua sắm, Bệnh viện Hữu Nghị 103 sẽ đặt 1 thùng từ thiện tại sảnh chính của Bệnh viện để huy động người bệnh tới thăm khám, các đối tượng tới viện, đặc biệt là của cán bộ, nhan viên và người thân tham gia đóng góp. 

Ngay tại buổi đầu tiên, Chương trình " HYH – Chia sẻ yêu thương” của Bệnh viện Hữu Nghị 103 đã nhận được sự tham gia của đông đảo mọi người; đội ngũ tình nguyện viên đã cung cấp 120 suất ăn cho bệnh nhân tới khám và điều trị.

Lê Phiên

Các tin khác

Theo quy định hiện hành, việc chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng bắt đầu từ ngày 2 của tháng. Vì vậy, dự kiến lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 5/2024 sẽ được chi trả sau dịp nghỉ lễ.

Ảnh minh hoạ.

Cục Hàng không Việt Nam áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 tại các cảng hàng không, sân bay dịp lễ 30/4 - 1/5.

Hai anh em Hà Mạnh Hùng và Hà Duy Minh - Trường Tiểu học Kim Đồng, thành phố Yên Bái nhận quà của nhà tài trợ.

Với mong muốn hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống, thời gian qua, Thành đoàn Yên Bái đã tích cực phối hợp triển khai nhiều phong trào, hoạt động ý nghĩa, trong đó nổi bật là hoạt động “Nâng cánh ước mơ - cùng em tôi đến trường”.

Ngày 24/4, Tỉnh đoàn Yên Bái - Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh tổ chức khánh thành công trình tu bổ Khu di tích lịch sử quốc gia đèo Lũng Lô tại xã Thượng Bằng La, huyện Văn Chấn. Dự chương trình có đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục