Từ hôm nay, Yên Bái mưa dông, trời chuyển rét

  • Cập nhật: Thứ tư, 6/3/2019 | 11:00:44 AM

YênBái - Sáng nay (6/3), không khí lạnh (KKL) đã ảnh hưởng đến một số nơi ở khu Đông Bắc Bắc Bộ, gây mưa rào và dông rải rác.

Dự báo ngày và đêm nay, KKL tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ. Gió Đông Bắc trong đất liền cấp 2-3.

Do ảnh hưởng của KKL nén rãnh áp thấp nên từ hôm nay đến sáng mai (07/3) ở các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa rào, có nơi mưa vừa mưa to và dông rải rác. Trời chuyển rét.

Trong cơn dông cần đề phòng tố lốc, sét đánh và gió giật mạnh. 

M.Q

Các tin khác

Ảnh hưởng không khí lạnh, từ hôm nay, vùng núi Bắc Bộ trời trở lạnh; ngày 7/3 ở Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời trở lạnh...

Sau một loạt sự cố liên quan đến vắc xin ComBE Five (vắc xin "5 trong 1” thay thế vắc xin Quinvaxem trong chương trình tiêm chủng mở rộng), PGS.TS Trần Đắc Phu, Cục trưởng Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) khẳng định, không dừng tiêm vắc xin này.

Thiệt đầu tiên là đóng một năm 22% (bằng 2,6 tháng lương), khi lĩnh bảo hiểm xã hội (BHXH) một lần một năm công tác chỉ được tính 2 tháng lương.

Các cơ sở cai nghiện là môi trường tốt nhất để người nghiện được quan tâm, chăm sóc, sớm tái hòa nhập cộng đồng.

Thực hiện Luật Xử lý vi phạm Hành chính, Pháp lệnh số 09, Nghị quyết số 04 của Hội đồng thẩm phán Tòa án nhân dân (TAND) Tối cao, những năm qua, TAND huyện Mù Cang Chải đã có nhiều giải pháp trong việc nâng cao hiệu quả công tác xem xét, quyết định áp dụng các biện pháp xử lý hành chính đưa người nghiện vào các cơ sở cai nghiện bắt buộc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục