Malaysia đưa Đoàn Thị Hương đi kiểm tra tâm lý

  • Cập nhật: Thứ bảy, 16/3/2019 | 7:41:32 AM

Theo AFP, công dân Việt Nam Đoàn Thị Hương được đưa đến bệnh viện ở Kuala Lumpur, Malaysia, để tiến hành kiểm tra tâm lý.

Đoàn Thị Hương bị dẫn ra tòa.
Đoàn Thị Hương bị dẫn ra tòa.

Điều này bắt nguồn từ việc Đoàn Thị Hương có biểu hiện mệt mỏi và rối loạn tâm lý trong những ngày vừa qua. Đoàn Thị Hương đã rời bệnh viện, tuy nhiên, kết quả kiểm tra sức khỏe chưa được công bố.

Trước đó, thẩm phán quyết định hoãn phiên tòa xét xử vụ án giết hại công dân Triều Tiên Kim Chol tại Malaysia do bị cáo có sức khỏe không tốt.

Đoàn Thị Hương hiện là bị can duy nhất còn lại của vụ án này. Công tố viên không giải thích tại sao lại tiếp tục xét xử Đoàn Thị Hương, trong khi đồng bị can người Indonesia đã được thả tự do.

Trong khi đó, Bộ Ngoại giao Việt Nam cũng đã có cuộc gặp với Đại sứ Malaysia tại Hà Nội, đề nghị Malaysia đảm bảo vụ xét xử nghi phạm Đoàn Thị Hương công bằng, khách quan và trả tự do cho công dân này.

(Theo VTV)

Các tin khác
Đại biểu tham dự Hội nghị Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam lần thứ ba (khóa XII)

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam vừa phát động đợt thi đua đặc biệt chào mừng 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019).

Một trường hợp ngáo đá, quẳng con từ mái nhà xuống đất.

Bộ Y tế công bố phác đồ điều trị cho người dùng ma túy tổng hợp gồm can thiệp bằng thuốc và điều trị tâm lý, xã hội.

Người dân trên phố Trần Khánh Dư đốt củi để sưởi ấm.

Đêm 14/3, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi ở khu vực Đông Bắc Bắc Bộ và tiếp tục ảnh hưởng Bắc Trung Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ. Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng.

Các đại biểu dự tập huấn tại điểm cầu Yên Bái

Ngày 15/3, Bộ Tư lệnh Quân khu 2 tổ chức Hội nghị tập huấn trực tuyến hướng dẫn nghiệp vụ Tổng điều tra dân số, nhà ở trong Bộ Quốc phòng năm 2019. Thiếu tướng Hoàng Ngọc Dũng, Phó Tư lệnh Quân khu, Trưởng ban chỉ đạo Tổng điều tra dân số, nhà ở Quân khu chủ trì Hội nghị.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục