Huyện Mù Cang Chải đoạt giải Nhất Hội thi Tin học trẻ tỉnh Yên Bái lần thứ XIV năm 2019

  • Cập nhật: Thứ sáu, 19/4/2019 | 10:23:07 PM

YênBái - Ngày 19/4, tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành, tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội thi Tin học trẻ tỉnh Yên Bái lần thứ XIV năm 2019.

Tham gia Hội thi có 36 thí sinh là các học sinh ở cấp tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và cán bộ công chức, viên chức đến từ 9 đội tuyển các huyện, thị, thành phố của tỉnh.

Các thí sinh đã tham gia 2 nội dung: phần thi cá nhân gồm các bài tập trắc nghiệm và thực hành tin học: phần thi dành cho các đội tuyển, thi đấu theo hình thức sân khấu hóa.



Ban tổ chức trao giải Nhất nội dung cá nhân cho các thí sinh.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất nội dung đồng đội cho đội tuyển tin học trẻ huyện Mù Cang Chải, giải Nhì cho đội thành phố Yên Bái, giải Ba cho đội huyện Lục Yên. Về nội dung cá nhân, giải Nhất được trao cho em Nguyễn Thế Minh - khối tiểu học, em Nguyễn Minh Phương - khối THCS và em Lương Nam Khánh - khối THPT đều thuộc đội tuyển tin học trẻ huyện Văn Yên

Ban tổ chức cũng đã trao giải Nhất khối cán bộ công chức cho thí sinh Nguyễn Hồng Nhung đội tin học trẻ thành phố Yên Bái. 



Ban tổ chức trao giải Nhất cho Đội tuyển tin học trẻ huyện Mù Cang Chải.

Hội thi là sân chơi trí tuệ dành cho các thanh thiếu nhi đam mê khoa học - công nghệ, nhằm tìm kiếm và phát huy sáng tạo ứng dụng công nghệ thông tin trong học tập và công tác. 

Hoài Văn

Tags Tin học trẻ Tỉnh đoàn Yên Bái chuyên Nguyễn Tất Thành

Các tin khác

Theo quy định hiện hành, việc chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng bắt đầu từ ngày 2 của tháng. Vì vậy, dự kiến lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 5/2024 sẽ được chi trả sau dịp nghỉ lễ.

Ảnh minh hoạ.

Cục Hàng không Việt Nam áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 tại các cảng hàng không, sân bay dịp lễ 30/4 - 1/5.

Hai anh em Hà Mạnh Hùng và Hà Duy Minh - Trường Tiểu học Kim Đồng, thành phố Yên Bái nhận quà của nhà tài trợ.

Với mong muốn hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống, thời gian qua, Thành đoàn Yên Bái đã tích cực phối hợp triển khai nhiều phong trào, hoạt động ý nghĩa, trong đó nổi bật là hoạt động “Nâng cánh ước mơ - cùng em tôi đến trường”.

Ngày 24/4, Tỉnh đoàn Yên Bái - Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh tổ chức khánh thành công trình tu bổ Khu di tích lịch sử quốc gia đèo Lũng Lô tại xã Thượng Bằng La, huyện Văn Chấn. Dự chương trình có đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục