Yên Bái: Gần 500 người được cập nhật kiến thức về an toàn thực phẩm

  • Cập nhật: Thứ sáu, 3/5/2019 | 3:26:22 PM

YênBái - Vừa qua, Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản phối hợp với các huyện, thị xã, thành phố tổ chức 9 lớp tập huấn, cập nhật kiến thức về an toàn thực phẩm cho gần 500 người là cán bộ quản lý và người trực tiếp tham gia các hoạt động sản xuất, kinh doanh sản phẩm nông, lâm, thủy sản, thực phẩm.

Lãnh đạo Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản trao Giấy chứng nhận cho các học viên tham dự lớp tập huấn tại huyện Trấn Yên
Lãnh đạo Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản trao Giấy chứng nhận cho các học viên tham dự lớp tập huấn tại huyện Trấn Yên

Tại các lớp tập huấn, các học viên đã được cập nhật các văn bản mới về quản lý chất lượng, các điều kiện bảo đảm an toàn đối với thực phẩm do mình sản xuất, chế biến và kinh doanh, buôn bán.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực góp phần tăng cường công tác tuyên truyền kiến thức bảo đảm an toàn thực phẩm cho người trực tiếp sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm, từng bước giảm thiểu nguy cơ ngộ độc thực phẩm và bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.

 Thùy Dương
 (Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản)

Các tin khác
Đoàn Thị Hương chính thức được trả tự do

Đoàn Thị Hương chính thức được thả ra vào lúc 7:20 (6:20 giờ Việt Nam) khỏi nhà tù bên ngoài thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia.

Nhân dịp kỷ niệm 78 năm Ngày Thành lập Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2019) sáng 3/5, Tỉnh đoàn Yên Bái gặp mặt thiếu nhi các dân tộc thiểu số năm 2019.

Lực lượng tham mưu Công an tỉnh bảo đảm thông tin liên lạc thông suốt, phục vụ công tác chỉ huy, chỉ đạo giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn.

Không phải là đơn vị trực tiếp đấu tranh trấn áp tội phạm, đối diện với những hiểm nguy như những đơn vị chiến đấu khác nhưng những đóng góp của cán bộ, chiến sỹ Phòng Tham mưu đã góp phần quan trọng vào chiến công chung của lực lượng Công an tỉnh.

Xưởng sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ của đoàn viên Nguyễn Hải Quân - tổ 7, thị trấn Mậu A giải quyết việc làm thường xuyên và thu nhập ổn định cho nhiều lao động địa phương.

Hàng trăm mô hình phát triển kinh tế, tổ hợp tác thanh niên hoạt động hiệu quả đã không chỉ tạo việc làm ổn định cho nhiều đoàn viên thanh niên (ĐVTN), mà còn là điều kiện thuận lợi giúp nhiều bạn trẻ ở Văn Yên vươn lên làm giàu ngay trên chính mảnh đất quê hương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục