Lục Yên: Lại xảy ra thêm 1 vụ cháy nhà dân

  • Cập nhật: Thứ hai, 6/5/2019 | 9:38:18 AM

YênBái - Tại xã Động Quan, huyện Lục Yên vừa mới xảy ra thêm 1 vụ cháy nhà dân, như vậy, từ đầu năm 2019 đến nay trên địa bàn huyện Lục Yên đã xảy ra 5 vụ hỏa hoạn làm cháy 5 nhà của các hộ dân, trong đó có 4 nhà sàn và 1 nhà gỗ 3 gian.

Lãnh đạo huyện Lục Yên động viên gia đình bị nạn sớm vượt qua khó khăn.
Lãnh đạo huyện Lục Yên động viên gia đình bị nạn sớm vượt qua khó khăn.


Trước đó, vào khoảng 1h sáng ngày 5/5, tại thôn 3 xã Động Quan đã xảy ra vụ hỏa hoạn làm cháy toàn bộ ngôi nhà gỗ 3 gian của gia đình anh Thạch Văn Bôi- sinh năm 1986, rất may không bị thiệt hại về người. Nguyên nhân chính được xác định ban đầu là do chập điện. 

Ngay sau khi hỏa hoạn xảy ra, lãnh đạo huyện Lục Yên đã đến trao tiền hỗ trợ cho gia đình anh Thạch Văn Bôi, đồng thời động viên gia đình sớm vượt qua khó khăn.

Cùng với đó, lãnh đạo huyện cũng đã tuyên truyền, vận động bà con nhân dân  trong thôn, xã Động Quan cần nâng cao ý thức cảnh giác trong việc phòng chống cháy nổ, đặc biệt là việc sử dụng các thiết bị điện phải đảm bảo an toàn để hạn chế những rủi ro do cháy nổ gây ra.

Khắc Điệp (Trung tâm TT&VH Lục Yên)

Tags Động Quan hỏa hoạn cháy nhà

Các tin khác
Ra mắt trang thông tin điện tử và Fanpage (kênh Facebook) Trung tâm Báo chí thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 5/5, Trung tâm Báo chí thành phố Hồ Chí Minh - trung tâm báo chí đầu tiên của cả nước đã chính thức đi vào hoạt động. Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân đã tới dự và cắt băng khánh thành.

Khu vực Tây Bắc Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên xuất hiện nắng nóng diện rộng với nhiệt độ phổ biến 35-38 độ C; trong khi Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác.

Hôm nay, tại Trung tâm Văn hóa Phật giáo Tam Chúc, Giáo hội Phật giáo Việt Nam sẽ tổ chức họp báo về ngày khai mạc Đại lễ Phật đản Liên Hợp Quốc (Vesak) năm 2019.

Công nhân viên chức lao động huyện Mù Cang Chải thi đấu bóng chuyền hơi nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, năm 2019.

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Mù Cang Chải hiện quản lý 64 công đoàn cơ sở (CĐCS) với 2.033 công nhân viên chức, lao động (CNVCLĐ).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục