Yên Bình chăm lo giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ

  • Cập nhật: Thứ hai, 6/5/2019 | 10:47:27 AM

YênBái - Công tác giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ những năm qua luôn được huyện Yên Bình đẩy mạnh với nhiều hình thức, giúp thế hệ trẻ hiểu đúng, tự hào và trân trọng giá trị lịch sử của cha ông để lại, góp phần hun đúc ý chí phấn đấu học tập, rèn luyện. Qua đó, tạo môi trường giáo dục hiệu quả, giúp tuổi trẻ vươn lên, sống có hoài bão, khát vọng, phấn đấu, cống hiến và ngày một trưởng thành hơn.

Thanh Chi - Hoài Văn

Tags yên bình giáo dục truyền thống

Các tin khác

Hưởng ứng tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2019, các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Lục Yên đã tổ chức các hoạt động mít tinh phát động hưởng ứng từ ngày 29/4-6/5.

Lãnh đạo huyện Lục Yên động viên gia đình bị nạn sớm vượt qua khó khăn.

Tại xã Động Quan, huyện Lục Yên vừa mới xảy ra thêm 1 vụ cháy nhà dân, như vậy, từ đầu năm 2019 đến nay trên địa bàn huyện Lục Yên đã xảy ra 5 vụ hỏa hoạn làm cháy 5 nhà của các hộ dân, trong đó có 4 nhà sàn và 1 nhà gỗ 3 gian.

Ra mắt trang thông tin điện tử và Fanpage (kênh Facebook) Trung tâm Báo chí thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 5/5, Trung tâm Báo chí thành phố Hồ Chí Minh - trung tâm báo chí đầu tiên của cả nước đã chính thức đi vào hoạt động. Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân đã tới dự và cắt băng khánh thành.

Khu vực Tây Bắc Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên xuất hiện nắng nóng diện rộng với nhiệt độ phổ biến 35-38 độ C; trong khi Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục